Dự đoán tỷ số trong trận đấu tâm điểm giữa Leicester với Man Utd lúc 21h00 ngày 16/10/2021 Ngoại Hạng Anh vòng 8 khi “Quỷ Đỏ” hành quân đến sân King Power. Kết quả tỷ số sẽ ra sao khi Leicester có lợi thế sân nhà? Cùng theo dõi ngay nhé!

Nhận định giữa Leicester với Man Utd

Tâm điểm của Ngoại hạng Anh vòng 8 đang hướng về sân vận động King Power – nơi diễn ra trận đại chiến giữa Leicester và Man Utd hôm nay vào lúc 21h ngày 16/10/2021. Cả hai đội đều có phong độ thụt giảm vào thời gian gần đây và đang vùng vẫy trong khủng hoảng để chiếm lĩnh vị trí trở lại cuộc đua.

Nhận định giữa Leicester với Man Utd trong trận đối đầu vòng 8 Ngoại Hạng Anh
Nhận định giữa Leicester với Man Utd trong trận đối đầu vòng 8 Ngoại Hạng Anh

Thực tế cho thấy  Leicester đã một khởi đầu mùa giải đáng thất vọng với thành tích sau 7 trận là thắng 2, hòa 2 và thua 3 khiến đoàn quân của HLV Brendan Rodgers chỉ thu về 8 điểm rớt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, bước vào  trận đấu này, MU đã “Gây bão” trong lòng người hâm mộ bằng trận hòa 1-1 với Everton trước khi nhường chỗ cho 2 tuần tập trung Đội tuyển Quốc gia. Và sau đó, “Quỷ đỏ” chỉ giành được 1 điểm từ 2 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Sau 7 vòng đầu trước đó, Man Utd cũng thu về 14 điểm để chiếm lĩnh vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, theo đó, “Qủy Đỏ” kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Chelsea. HLV Ole Gunnar Solskjær đang chịu áp lực rất lớn, khi vừa cố gắng tiếp sức cho đội tuyển chiếm lĩnh vị trí trở lại cuộc đua, vừa lo lắng sẽ vắng mặt của bộ đôi trung vệ chủ chốt Maguire – Varane trong vài tuần vì lý do chấn thương.

Đọc Thêm:  Thông tin du học Nhật Bản mới và đầy đủ nhất hiện nay
Nhận định trận đấu giữa Leicester với Man Utd đang làm đốn tim dư luận
Nhận định trận đấu giữa Leicester với Man Utd đang làm đốn tim dư luận

Đặc biệt, chiến lược gia người Na Uy cũng không khỏi lo lắng lịch thi đấu của MU trong thời gian tới, sau Leicester, Man Utd có hai trận đấu ở Cúp C1 gặp Atalanta cùng các trận đại chiến với Liverpool, Tottenham và Man City. Chính vì vậy, một bàn thắng trước “Bầy cáo” sẽ tạo đà tâm lý cho đội tuyển trước khi bước vào những trận sóng gió, giành giật tiếp theo.

Dự đoán tỷ số giữa Leicester với Man Utd vòng 8 Ngoại Hạng Anh 16/10

Nếu trong trường hợp “Quỷ đỏ” có được một một kết quả tốt trước Leicester trong đợt thi đấu vòng 8 Ngoại Hạng Anh lần này, vị trí của đội tuyển này sẽ được gia cố thêm và nâng lên một tầm cao mới. Đồng thời, đây sẽ được coi là màn kiểm tra chính xác năng lực của chiến lược gia đến từ Bắc Âu.

Dự đoán tỷ số giữa Leicester với Man Utd vòng 8 Ngoại Hạng Anh 16/10
Dự đoán tỷ số giữa Leicester với Man Utd vòng 8 Ngoại Hạng Anh 16/10

Dự đoán kèo Leicester với MU nhiều khả năng “Quỷ Đỏ” giành chiến thắng tại sân khách, vì phong độ thi đấu của họ đang giữ mức ổn định cùng lối chơi rất sáng. Bên cạnh đó, vào 2 lần gặp nhau mùa giải 2021/22 thì Leicester đều nhận về kết quả thất bại.

Đa số giới chuyên gia nghiêng phần thắng về đội “Quỷ Đỏ”
Đa số giới chuyên gia nghiêng phần thắng về đội “Quỷ Đỏ”

 

Hơn nữa, Man Utd trong những lần thất bại gần đây đều do HLV chưa biết dùng người. Với việc quyết định không để sa thải trong lần đấu này thì Solskjær và học trò sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu này, hãy cùng trông chờ vào sự tỏa sáng của CR7, Sancho, Bruno, Greenwood.

Đọc Thêm:  Top 5 mẫu kệ sắt công nghiệp phổ biến nhất tại Việt Nam

Từ các thông tin khách quan cũng như những nhìn nhận chuyên môn, giới chuyên gia đã đưa ra dự đoán tỷ số Leicester vs Manchester Utd trong trận đối đầu tại vòng 8 Ngoại Hạng Anh là:

Dự đoán tỷ số cả trận trong  trận đại chiến này là  MU 2 – 1 Leicester
Dự đoán tỷ số cả trận trong trận đại chiến này là MU 2 – 1 Leicester
  • Dự đoán tỷ số H1: MU 1 – 0 Leicester;
  • Dự đoán tỷ số cả trận: MU 2 – 1 Leicester.

Trên đây là những thông tin dự đoán giữa số Leicester vs Manchester Utd trong trận đối đầu tại vòng 8 Ngoại Hạng Anh ngày 16/10/2021 và còn nhiều điều bất ngờ phía sau đang chờ các bạn khám phá, hy vọng những người hâm mộ đừng bỏ lỡ trận đấu “Tâm điểm” này nhé!

Các bạn tham khảo thông tin nhận định mới nhất về các trận đấu tại 1 trong 2 link sau:

Link 1:  https://ngoaihanganh.vn/

Link 2: https://ngoaihanganh.vn/nhan-dinh-bong-da-anh