Bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính mà chưa biết xoay xở ra sao? Bạn đang muốn cầm ô tô với thủ tục đơn giản, lãi suất thấp như ngân hàng? Bạn chưa rõ về thủ tục cầm cố tài sản như thế nào là đáp ứng đủ điều kiện? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết giúp bạn những băn khoăn trên để bạn nhanh chóng được hỗ trợ tài chính khi có nhu cầu.

1. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cầm xe ô tô

Trước khi đi vào tìm hiểu về thủ tục cầm ô tô thế nào, bạn cần chuẩn bị các hồ sơ mà tiệm cầm đồ yêu cầu. Như vậy, các bước tiến hành sẽ được diễn ra nhanh chóng, giải quyết duyệt hồ sơ gọn lẹ.

Cầm ô tô

Bạn chỉ việc lái ô tô của bạn đến địa chỉ tiệm cầm đồ, chuẩn bị hồ sơ rồi mọi việc sẽ có Camxeoto24h.com lo.

  • Chứng minh thư nhân dân, hoặc thẻ căn cước của chủ tài sản/người cầm cố
  • Giấy đăng ký xe ô tô bản gốc
  • Giấy đăng kiểm xe gần nhất
  • Hợp đồng bảo hiểm xe ô tô còn thời hạn sử dụng
  • Giấy tờ mua bán/ủy quyền hợp pháp nếu người cầm cố không phải chính chủ.
Đọc Thêm:  Top 5 game đáng chơi nhất 2020

Chỉ với khoảng 20 – 30 phút nộp hồ sơ, bạn sẽ nhận được khoản tiền vay mà bạn mong muốn. Điều này tùy thuộc vào giá trị chiếc xe mà bạn cầm cố.

2. Thủ tục cầm ô tô thế nào?

Khi đã có đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ và lái xe đến cửa hàng, bạn sẽ được Camxeoto24h.com hỗ trợ hầu hết tất cả các thủ tục vay tiền từ A đến Z. Mọi thủ tục và giấy tờ đơn giản, nhanh gọn và tuân thủ đúng quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành. Việc cầm cố ô tô sẽ được tiến hành theo các bước như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra giấy tờ trong hồ sơ có đúng và hợp lệ hay không

Sau khi nhận hồ sơ cầm ô tô, tiệm cầm đồ sẽ đối chiếu kiểm tra tất cả giấy tờ liên quan xem có trùng khớp và hợp lệ theo đúng quy định hay không.

Với trường hợp xe ô tô không phải xe chính chủ, thì buộc người cầm cố cần chuẩn bị giấy tờ về hợp đồng mua bán, giấy ủy quyền, cho tặng từ chủ sở hữu đứng tên xe.

Cầm ô tô

Còn nếu xe ô tô bạn đang thế chấp ngân hàng, thì người cầm cố cần chuẩn bị đầy đủ hợp đồng liên quan đến cầm cố thế chấp ngân hàng. Ngoài ra, còn phải mang đến bảng sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất.

  • Bước 2: Định giá tài sản

Sau khi xác thực thông tin trong hồ sơ, tiệm cầm đồ sẽ định giá tài sản để xác định giá trị tài sản và khoản vay tối đa mà bạn có thể nhận được.

  • Bước 3: Thỏa thuận khoản vay

Từ việc xác định giá trị xe ô tô, tiệm cầm đồ sẽ thỏa thuận khoản vay tùy vào nhu cầu muốn vay vốn của bạn. Số tiền vay tối đa được duyệt sẽ vào khoảng 91% giá trị tài sản.

Đọc Thêm:  Nghĩa LGBT là gì? Cách phân biệt Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender

Bên cạnh đó, bạn sẽ được giải thích chi tiết các điều khoản cầm ô tô. Bao gồm: thời hạn vay, thông tin lãi suất, các quy định thanh toán gốc lãi cũng như nợ quá hạn khi cầm cố.

Cầm ô tô

  • Bước 4: Làm hợp đồng cầm ô tô

Sau khi có sự đồng thuận ý kiến về các điều khoản hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng cầm ô tô. Thời gian hoàn thành sẽ chỉ mất khoảng 20 phút là bạn có thể nhận được tiền.

Ngoài ra, bạn cũng yên tâm vì bên cho vay sẽ hỗ trợ mọi thủ tục và chịu các chi phí trong quá trình làm hồ sơ.

  • Bước 5: Tiến hành thủ tục giải ngân

Kết thúc thủ tục hồ sơ liên quan đến việc cầm cố tài sản, bên cho vay sẽ tiến hành giải ngân theo khoản vay đã thỏa thuận trước đó. Bạn có thể chọn hình thức trao trực tiếp tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh gọn lẹ.

Cầm ô tô

  • Bước 6: Thông báo định kỳ ngày đóng lãi suất

Trước khi đến thời hạn đóng gốc và lãi hàng tháng 1 – 2 ngày, nhân viên sẽ gọi điện thoại nhắc nhở bạn đóng lãi đúng hạn. Tránh trường hợp bạn phải đóng các khoản phí phạt do nợ quá hạn.

Nếu bạn đang có dự định cầm ô tô để vay tiền nhanh giải quyết công việc cần kíp thì cũng đừng quên chuẩn bị thủ tục đúng quy định nhé! Liên hệ với Camxeoto24h.com để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc và vay tiền nhanh trong ngày.

Đọc Thêm:  Sắm đồ đi đẻ cần những gì? Cẩm nang đi sinh mẹ nào cũng cần biết