Bolaco – Chuyên cung cấp bàn học thông minh uy tín, chất lượng

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bộ bàn học thông minh, Bolaco tự hào là đơn vị uy tín, luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía khách hàng. Bolaco đã phục vụ nhiều đơn vị lớn nhỏ trên thị trường và nhận về không ít những bình luận, đánh giá tích cực.

Vài nét nổi bật về Bolaco

Bolaco – đơn vị chuyên phân phối sản phẩm bàn học thông minh, ghế chống gù hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Bolaco luôn mang đến những dòng bàn ghế chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người dùng.

Ghế ngồi học

Bolaco gây ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng các bậc phụ huynh khi luôn hoạt động theo tiêu chí: “Uy tín – Chất lượng hàng đầu – Tận tâm, trách nhiệm – Phục vụ nhanh chóng” để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng và cũng là thước đo dẫn tới sự thành công trong tương lai. Theo đó, tại Bolaco luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp cho khách hàng cả trước, trong, sau quá trình lựa chọn sử dụng sản phẩm và gợi ý những phương án phù hợp tiêu chí ngân sách, yêu cầu người dùng đưa ra.

Đọc Thêm:  Tại sao nên sử dụng máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 thay vì sản phẩm khác?

Đặc biệt, Bolaco là đại lý phân phối bàn học thông minh lâu năm từ nhà sản xuất, chính vì vậy luôn nhận được nhiều ưu đãi và có mức giá xưởng dành cho khách hàng của mình. Khách hàng đã từng mua sản phẩm bàn học thông minh chống gù tại đơn vị này có thể thấy rằng, chất lượng màu sắc và độ mịn của bàn học so với nhiều sản phẩm khác nổi trội hơn hẳn từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, tại đây các mẫu bàn học với kiểu dáng luôn đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Bàn học chống gù

Ưu điểm nổi bật của bàn học thông minh tại Bolaco

Các sản phẩm bàn học thông minh tại tại Bolaco có thể hạ chiều cao bằng trục quay hoặc cơ điện, theo đó, cha mẹ dễ dàng giúp con chỉnh tư thế ngồi linh hoạt phù hợp vóc dáng của các con, thuận tiện cho việc học tập từ “Đọc – Viết – Vẽ”.

Song song với đó, sản phẩm còn được kết hợp thêm chiếc ghế chống gù với cơ chế thay đổi chiều cao một cách linh hoạt, thiết kế ôm sát đường cong sống lưng của trẻ giúp bé có một tư thế ngồi chuẩn với bề mặt bàn. Hơn nữa, ghế được thiết kế từ đệm – chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác dễ chịu, giúp cho tinh thần luôn được thoải mái.

bàn thông minh chống cận chống gù

Thêm vào đó, bàn học thông minh được  kế một lớp matte chống nước, chống xước, chống lóa, giúp các con có thể dễ dàng lau chùi bụi bẩn bám trên bàn. Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể thỏa sức lựa chọn kiểu cách theo mẫu mà các con ưa thích, phụ huynh cũng có thể chọn lựa bàn học thông minh phù hợp màu sắc chủ đạo cũng như nội thất khác trong căn nhà của mình.

Đọc Thêm:  Sấy trái cây dẻo thì nên lựa chọn loại máy sấy hoa quả nào?

Một số mẫu bàn học thông minh được ưa chuộng tại Bolaco

Dưới đây là một số mẫu bàn học thông minh được người dùng ưa thích và đánh giá cao hiện nay có thể kể đến:

Mẫu bàn Bolaco BOL-9

Bàn học thông minh Bolaco BOL-9 là một trong những mẫu được ưa thích bởi lối thiết kế “Bền – Chắc – Đẹp” kết hợp tính năng tùy chỉnh được chiều cao mặt bàn, tùy chỉnh góc độ nghiêng để các bé có tư thế viết, đọc, vẽ chuẩn và thoải mái nhất. 

https://bolaco.vn/upload/image/sanpham/banthongminh/bol-9/bol-9.jpg

Bên cạnh đó, bàn học thông minh Bolaco BOL-9 được làm từ gỗ Chisamu tự nhiên được xử lý chống trầy xước, tránh phản quang, ánh sáng dịu nhẹ có độ bền lên đến chục năm, không cong vênh, biến dạng, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Bàn Bolaco BOL-1

Bàn học thông minh Bolaco BOL-1 là một trong mẫu tiếp theo ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi được sản xuất từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên nguyên tấm không gây cong vênh, mối mọt và có độ bền lên tới hơn chục năm, tiết kiệm cho người dùng tối đa cho phí sửa chữa, thay thế.

Bàn học thông minh

Đặc biệt, loại gỗ cao su này thuộc gỗ cao cấp, không chứa bất kỳ các thành phần độc hại nào khác cũng như không trải qua quy trình tham gia của hóa chất, vì vậy, an toàn với làn da, sức khỏe của trẻ và ba mẹ.

Đọc Thêm:  Top 10 Địa Chỉ Bán Đèn Tường TPHCM Giá Rẻ Chất Lượng

Hội tụ các thế mạnh nêu trên kết hợp với việc đặt chữ “Tín” lên hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động đã góp phần giúp Bolaco chiếm vị trí quan trọng trên thị trường, luôn là điểm đến lý tưởng cũng như sự lựa chọn hàng đầu của người dùng cũng như các đơn vị trường học mỗi khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Bolaco – Bàn ghế thông minh trẻ em

Địa chỉ: A9-03 HATECO Hoàng Mai – Yên Sở – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0888325444

Email: bolacovn@gmail.com

Website: https://bolaco.vn/