KÍNH MẮT THỜI TRANG PHÂN CỰC NHÌN XUYÊN ĐÊM AORON

Tìm hiểu về kính mắt thời trang phân cực nhìn xuyên đêm Aoron

-Thiết kế ITALY tuyệt đẹp

-Kính nhìn Xuyên Đêm – Aoroon Night Vision – Sáng chế đạt giải USD Techonology Awards 2014 với công nghệ Night Coated Protection độc quyền dễ dàng loại bỏ 100% tia UVA & UVB.

-Gọng lính bằng chất liệu hợp kim AL-MG cao cấp, vật liệu chủ yếu làm trong ngành hàng không vũ trụ, siêu nhẹ, không phai màu. Kính mắt siêu bền, chống nứt vỡ tời 98%. Bản lề chắc chắn, ốc vít tinh xảo, độ bền cao, đóng mở êm, chịu được hàng ngàn lần đóng mở, vẫn bảo đảm độ chắc chắn.

-Mắt kính phân cực ( polarized) cũng giống như kính mắt thông thường nhưng bên trong có gắn thêm màng lọc có tính năng ngăn chặn những tia sang phân cực năm ngang phản chiếu từ mặt phẳng như hồ nước, mặt biển, xa lộ.

-Công nghệ phân cực 9 lớp phiên bản tăng cường của Kính phân cực nhìn xuyên đêm Aoro giúp ngăn tối đa tia cực tím Uv, chống chói, xuyên xấu màn đêm.

-80% tại nạn xảy ra vào ban đêm. Ảnh, Đèn xe ban đêm cực kì chói lóa, ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của bạn. Đừng lo đã có kính phân cực nhìn xuyên đêm Aoron.

Tác dụng của kính phân cực nhìn xuyên đêm Aoron đối với mắt người:

-Kính giúp quan sát trong mọi điều kiện nắng gắt hoàn hảo không bị lóa và chói nhờ chặn các tia sáng nằm ngang làm chói mắt

Đọc Thêm:  Toàn bộ tất cả các kích thước balo bạn nên biết

-Khi sử dụng ban đêm, giúp cho người điều khiển phương tiện không bị lóa mắt bởi đèn đường cũng như đèn của xe đối diện không bị tai nạn trong tình uống này.

– Có rất nhiều mẫu kính được thiết kế mang phong cách hiện đại:

Kính Mắt Thời Trang Phân Cực Nhìn Xuyên Đêm Aoron 3043Y

Kính Mắt Thời Trang Phân Cực Nhìn Xuyên Đêm Aoron 378Y

Kính Mắt Thời Trang Phân Cực Đi Đường Ngày Và Đêm AORON 8011