Những khu đô thị mới với hạ tầng giao thông đồng bộ, tiện ích hiện đại đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 1 tại Gia Lâm là một trong số những dự án nổi bật nhất tại phía Đông TP. Hà Nội, dẫn đầu cho “làn sóng” dịch chuyển của cư dân thủ đô. Chính vì vậy, mức giá biệt thự Vinhomes Ocean Park cũng có xu hướng tăng mạnh so với thời điểm mới ra mắt.

Vinhomes Ocean Park 1 – Đón đầu xu hướng dịch chuyển về phía Đông Hà Nội

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là “Thành phố Biển hồ” khi sở hữu quy mô lên đến 420ha, bao gồm 4 tiểu khu biệt thự và 66 tòa chung cư. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại giao điểm vàng của huyện Gia Lâm, phía Bắc tiếp giáp An Đào, phía Nam tiếp giáp Kiêu Kỵ, phía tây giáp Đa Tốn, phía Đông tiếp giáp Dương Xá. Từ dự án Vinhomes Ocean Park 1, cư dân sẽ chỉ mất vài phút di chuyển đến cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tụy, cầu Thanh Trì…để kết nối với khu vực nội thành. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park cũng liền kề với ga số 08 của tuyến đường sắt đô thị Metro kết nối trực tiếp đến các khu vực nội thành Hà Nội.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 dẫn đầu làn sóng dịch chuyển của cư dân về phía đông Thành phố.

Với khả năng kết nối hoàn hảo, cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực Hồ Hoàn Kiếm chỉ trong 15 phút hay đi tới sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong 30 phút. Sự thuận lợi về giao thông của dự án đã mang lại những giá trị hưởng thụ đích thực cho cư dân. Cũng chính nhờ những lợi thế đó mà dự án Vinhomes Ocean Park 1 được đánh giá là dẫn đầu xu hướng dịch chuyển của cư dân thủ đô về khu vực phía Đông TP. Hà Nội.

Đọc Thêm:  Thông Tin Bảng giá bán Origami Vinhomes Grand Park Từ CEO TMT Land
Vinhomes Ocean Park 1 mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Đặc biệt, trong tương lai Gia Lâm được định hướng trở thành thành phố hạt nhân và là hình mẫu phát triển cho các KĐT tại khu vực ngoại thành sẽ tạo động lực phát triển cho khu vực phía Đông thành phố nói chung và KĐT Vinhomes Ocean Park nói riêng. Bên cạnh đó, quy hoạch đồng bộ và cơ cấu sản phẩm đa dạng loại hình cũng giúp các biệt thự Vinhomes Ocean Park tăng giá mạnh chỉ sau 4 năm ra mắt, trở thành sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư khi chọn mua ngay từ thời điểm đầu.

Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Khu thấp tầng tại dự án Vinhomes Ocean Park gồm các loại hình biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại shophouse ôm trọn điều hòa và biển hồ rộng lớn ngay trung tâm của KĐT. Được ví như một khu nghỉ dưỡng biển trong lòng Hà Nội, các biệt thự tại dự án Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại vừa yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên. Tại thời điểm mở bán vào năm 2018 giá biệt thự Vinhomes Ocean Park dao động như sau:

  • Biệt thự tại phân khu Sao Biển có giá khoảng 60 triệu/m2.
  • Biệt thự phân khu Ngọc Trai có giá khoảng 63 triệu/m2.
  • Biệt thự tại phân khu Hải Âu có giá khoảng 65 triệu/m2.
  • Biệt thự tại phân khu San Hô có giá khoảng 75 triệu/m2.
  • Shop chân đế có giá khoảng 50 triệu/m2
Bảng giá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
  • Biệt thự phân khu Sao Biển

Phân khu Sao Biển có tổng diện tích xây dựng hơn 24.6ha; tọa lạc tại phía Đông Bắc dự án Vinhomes Ocean Park, bao gồm 823 căn với các loại hình: Liền kề, Shophouse, Đơn lập, Song lập. Các biệt thự tại Phân khu Sao Biển có vị trí tiếp giáp với 2 trục đường 40m & 52m và khu Dương Xá, do đó cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích điểm nhấn ở nội khu như Hồ trung tâm, Biển hồ nước mặn,…Tại thời điểm mở bán năm 2018, giá biệt thự tại phân khu Sao Biển khoảng 60 triệu/m2. Hiện tại, sau 4 năm mức giá tại phân khu này đã tăng lên 230 triệu/m2 (tương đương 283% so với mức giá ban đầu).

  • Biệt thự phân khu Ngọc Trai 
Đọc Thêm:  Quy tắc 6 chiếc lọ trong quản lý tài chính - Hiểu đúng  để tiết kiệm hiệu quả

Phân khu Ngọc Trai có tổng diện tích được xây dựng hơn 26.6ha, bao gồm gồm 721 căn biệt thự với các loại hình Đơn lập, Song lập, Shophouse, Liền kề được bao quanh bởi những dòng sông uốn lượn, mặt hồ trong xanh và những dải cát trắng, hàng dừa nhiệt đới rợp bóng.

Tọa lạc tại vùng lõi trung tâm của dự án, các tại Phân khu Ngọc trai được đánh giá là VIP nhất dự án khi là tiểu khu duy nhất biệt lập tạo nên không gian sống yên tĩnh, thư thái và an ninh tuyệt đối. Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tại phân khu Ngọc Trai có mức giá khởi điểm là 63 triệu/m2. Hiện tại mức giá biệt thự tại phân khu này đã tăng lên 220 triệu/m2 (tương đương mức tăng 283% so với giá bán ban đầu).

  • Biệt thự phân khu San Hô

Phân khu San hô có tổng diện tích xây dựng hơn 11.2ha. Đây là phân khu có mật độ thấp nhất dự án với 329 căn biệt thự: Đơn lập, Song lập, Shophouse được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế với diện tích tương đối phù hợp, không quá to nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của gia chủ.

Điểm đặc biệt của các căn biệt thự tại phân khu San Hô là gần kề với 2 TTDV ở trung tâm, kế cận hồ lớn trung tâm 24.5ha và Trường đại học VinUni mang đến những khoảng không gian xanh rộng lớn, khoáng đạt. Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tại phân khu San hô có mức giá khởi điểm là 75 triệu/m2. Hiện tại, sau 4 năm ra mắt mức giá của biệt thự tại phân khu San hô đã tăng lên 210 triệu/m2 (tương đương mức tăng 180% so với giá ban đầu).

  • Biệt thự phân khu Hải Âu 
Đọc Thêm:  Top 12 thương hiệu bánh trung thu 2018 ngon và đảm bảo an toàn nhất

Phân khu Hải Âu tọa lạc tại phía Đông Nam dự án với tổng diện tích xây dựng khoảng hơn 16.6ha bao gồm 522 căn biệt thự đơn lập, song lập, liền kề được xây dựng trên mảnh đất hình cánh cung tựa như cánh chim Hải Âu. Sở hữu không gian mở với tầm view hướng hồ rộng lớn ôm trọn bãi cát trắng, rặng dừa cùng biển hồ nước mặn trong xanh, phân khu Hải Âu được định hướng sẽ trở thành khu vực mua sắm sầm uất bậc nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Tại thời điểm mở bán giá biệt thự tại phân khu Hải Âu dao động khoảng 65 triệu/m2. Hiện tại, mức giá này đã tăng lên 250 triệu/m2 (tương đương tốc độ tăng 285% so với mức giá thời điểm ban đầu).

Có thể thấy, với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, khả năng kết nối giao thông cùng hệ thống tiện ích hiện đại, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã đón đầu xu hướng lựa chọn căn hộ của cư dân hiện đại. Đặc biệt, với sự xuất hiện của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – Mảnh ghép cuối cùng của “siêu quần thể đô thị biển 1.200ha” hoàn thiện thêm “bức tranh” hạ tầng – tiện ích tại dự án nói riêng và khu vực phía đông TP. Hà Nội nói riêng. Những yếu tố đó cũng là động lực để giá trị bất động sản tại phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 1 có xu hướng tăng mạnh hơn nữa nhất là trong giai đoạn cuối năm 2022.

Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm BĐS Vinhomes với những ưu đãi hấp dẫn nhất từ CĐT liên hệ KaraHomes để được tư vấn nhanh nhất!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: HA01-157 – Hải Âu, Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 096 100 58 58

Email : karahomes.jsc@gmail.com

Website: https://karahomes.vn