Bảng báo giá cừ tràm xây dựng tại TPHCM năm 2020

Thái Dương là một trong những nhà phân phối sỉ giá cừ tràm xây dựng tại TPHCM. Một địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp các loại vật liệu gia cố nền móng như: cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre. Với hơn 10 năm hoạt động, các sản phẩm của Cừ Tràm Thái Dương luôn được các nhà thầu đánh giá rất cao về chất lượng. Đặc biệt là giá bán luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hàng đang cần bảng báo giá cừ tràm xây dựng tại TPHCM năm 2020. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Cừ tràm trở thành nguyên liệu gia cố móng từ khi nào?

Từ trước những năm 1975, các công trình lớn tại TPHCM được thi công nền móng bằng cừ tràm. Giúp hoàn thành các công trình có sức chịu tải lớn. Cây tràm có đặc tính phát triển tốt tại các khu rừng nước ta. Nên người dân chuyển phần lớn qua trồng tràm.

Từ đó nguồn nguyên vật liệu gia cố nền đất được đảm bảo. Cây tràm được các công trình khắp miền Nam sử dụng. Cọc tràm sau khi gia cố nền đất sẽ giúp nền đất được tăng sức chịu tải, giảm hệ rỗng,… Giá thành lại rẻ hơn các cọc bê tông cốt thép nền dần trở thành nguồn nguyên vật liệu chủ đạo.

Đọc Thêm:  Thước kẹp điện tử là gì? Những điều cần biết về thước kẹp điện tử

Giá bán 1 cây cừ tràm ở đâu rẻ nhất hiện nay?

Giá bán 1 cây cừ tràm đầu năm 2020 theo khảo sát trên thị trường giao động từ 16.000đ đến 48.000đ. Mức giá so với cùng kỳ năm ngoái không có thay đổi nhiều.. Những vẫn có sự chênh lệch giữa các nhà phân phối với nhau. Chất lượng cũng sẽ có phần ảnh hưởng bởi thị trường cạnh tranh hiện nay.

Bảng báo giá cừ tràm xây dựng tại TPHCM năm 2020

Vựa Cừ Tràm Thái Dương

Tại Cừ Thái Dương giá bán lẻ 1 cây cừ tràm chỉ từ 10.000đ. Để mua được những cây cừ chất lượng với giá rẻ nhất hãy liên hệ với Thái Dương hoặc tham khảo ngay báo giá cừ tràm mới nhất hiện nay 2020 của chúng tôi để có những sự lựa chọn tốt nhất.

Các loại vật liệu thô phổ biến hiện nay

Ngoài cọc tràm thì có một vài loại cây có khả năng phát triển tốt được dùng thay thế trong công tác giá cố nền đất. Dựa vào nguồn nguyên liệu của từng vùng mà ta lựa chọn một nguyên vật liệu phù hợp để tiết kiệm kinh phí.

Cừ bạch đàn

Bạch đàn hiện đang là một trong những nguyên vật liệu tốt có thể thay thế cọc tràm trong những công trình có độ sâu trên 5m. Cây bạch đàn được trồng nhiều từ miền trung vào miền Nam. Nên việc lựa chọn nhà cung cấp rất dễ dàng.

Cọc tre 

Cây tre được cho là thép xanh trong xây dựng. Và những công trình sử dụng tre hiện nay rất phổ biến. Trong thi công nền đất tại miền Bắc thì cây tre đóng vai trò rất quan trọng. Giúp cải thiện nguồn cung, và tiết kiệm chi phí sử dụng cừ tràm nếu vận chuyển vào miền bắc.

Đọc Thêm:  28+ Mẫu cửa kính cường lực đẹp “Mê li” bạn bắt buộc phải xem

Những loại cừ tràm phổ biến nhất thị trường

Cừ tràm có rất nhiều loại quy cách khác nhau. Những quy cách được sử dụng nhiều hiện nay là cừ tràm dài 3m, dài 4m và dài 4.5m,… Mỗi loại sẽ phù hợp với một dạng công trình, nền đất nhất định. Việc tìm hiểu và lựa chọn 1 quy cách chuẩn là rất cần thiết.

Cừ Tràm Xây Dựng

Quy cách cừ dài 3m

Quy cách cừ tràm 3m đang được ưa chuộng bởi thi công hầu hết mọi nền đất tại TPHCM. Giá thành quy cách này đang giao động từ 12.000đ đến 21.000đ một cây. Loại hình hay sử dụng loại cây này là: Nhà cấp 4, nhà cao tầng dưới 30m,…

Quy cách cừ dài 4m

Giá bán những quy cách 4m hiện nay giao động từ 21.000đ đến 31.000đ. Kích thước những loại này tầm trung nên phù hợp với các loại công trình lớn và vừa. Số lượng cung cấp vẫn ổn định. Đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng đề ra.

Quy cách cừ dài 4.5m

Loại này thuộc kích thước lớn nên để có được số lượng lớn thì quý khách hàng có thể liên hệ sớm. Số lượng hàng lớn cần đặt trước 1 tuần.

Địa chỉ vựa cừ tràm lớn và uy tín tại Quận 12, Tp.HCM

Cừ Tràm Thái Dương là nhà cung cấp cừ tràm sỉ lẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chuyên cung ứng số lượng lớn đến những công trình với mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra chúng tôi bán lẻ giá sỉ tại vựa cho những khách hàng tại các khu vực quận huyện, các tỉnh lân cận TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0888.888.767 để nhận ngay nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Đọc Thêm:  Giới thiệu một số thiết bị đo phổ biến của thương hiệu Bosch