Điện thoại Iphone mỗi năm đều cho ra mắt các phiên bản nâng cấp, hay những mẫu mã mới, Adidas cũng vậy, hàng năm hãng đều sản xuất lại các phiên bản cũ hoặc ra mắt các phiên bản giày mới phục vụ những tín đồ mê giày. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm danh những mẫu giày chạy đang được nâng cấp trong năm 2022 nhé

Giày Adidas Ultraboost 22 Heat.Rdy

Giày Ultraboost vốn là một dòng giày chủ lực của Adidas trong phân khúc giày chạy bộ, giá Ultraboost dao động từ 4.500.000 đ cho tới 6.000.000 đ cho một đôi giày. Tuy là một đôi giày chạy bộ nhưng ultra boost còn hơn thế, nó có sức hút không kém những đôi giày lifestyle. Giữa năm 2022 hãng đa ra mắt mẫu Ultraboost 22 với công nghệ Heat.Rdy dành cho mùa hè oi ả, giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái, không bị bí chân, thoáng khí, thoát mồ hôi cực kỳ tốt, ngoài ra thân giày làm từ sợi dệt có chứa ít nhất 50% chất liệu Parley Ocean Plastic và 50% polyester tái chế

Đế boost ở giữa có độ đàn hồi, hoàn trả năng lượng cực kỳ tốt, cùng với đế ngoài sử dụng cao su continental bền chắc và ma sát tốt với địa hình đường phố, công viên.

3-doi-giay-chay-adidas-moi-ra-mat-2022-cuc-ky-dang-mua
Hình ảnh mẫu giày Ultraboost 22 Heat.RDY

3-doi-giay-chay-adidas-moi-ra-mat-2022-cuc-ky-dang-mua

2. Giày Adidas 4D FWD 2022

Những cải tiến trên đôi giày adidas 4D FWD năm nay không phải nằm ở công nghệ tạo ra bộ đế, mà nằm ở thiết kế đặc biệt của nó. Giày được thu thập dữ liệu từ hàng ngàn vận động viên điền kinh, để đúc kết ra đế giữa 4D có khả năng hấp thụ lực tác động, nâng đỡ chuyển động bước chân của bạn và giúp cho đường chạy trở nên dễ dàng hơn một chút so với những mẫu trước đây. Kết cấu dạng lưới vát chéo nhằm chuyển hướng năng lượng khi chân tiếp đất thành chuyển động hướng về phía trước.

Đọc Thêm:  Top 10 cách bấm lỗ tai kiểu Hàn Quốc cho Nam và Nữ Hot Trend 2019

Thân giày bằng vải dệt có chứa tối thiểu 50% thành phần tái chế, sử dụng công nghệ AOREADY thấm hút ẩm.

Những phiên bản trước giày 4D khá nặng, tuy nhiên hiện tại trọng lượng của nó chỉ tương đương với một đôi ultraboost cùng cỡ.

3-doi-giay-chay-adidas-moi-ra-mat-2022-cuc-ky-dang-mua

3-doi-giay-chay-adidas-moi-ra-mat-2022-cuc-ky-dang-mua

3. Giày Adidas 4D

adidas 4D là công nghệ đế giữa in 3D với sự kết hợp vượt trội giữa khả năng hấp thụ lực và độ ổn định khi chạy bộ trong thành phố.

Thân giày adidas PRIMEKNIT ôm chân vừa vặn và nâng đỡ giúp hỗ trợ chuyển động.

Làm từ một nhóm chất liệu tái chế và có chứa ít nhất 50% thành phần tái chế, sản phẩm này đại diện cho một trong số rất nhiều các giải pháp của Adidas hướng tới chấm dứt rác thải nhựa.

3-doi-giay-chay-adidas-moi-ra-mat-2022-cuc-ky-dang-mua

3-doi-giay-chay-adidas-moi-ra-mat-2022-cuc-ky-dang-mua

Trên đây là 3 mẫu giày chạy bộ Adidas cực kỳ chất lượng, mới được ra mắt vào giữa năm 2022. Nếu bạn là một tín đồ của Adidas và đam mê chạy bộ thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế mới lạ và phong cách này bạn cũng có thể sử dụng nó để đi hàng ngày, dạo phố đi chơi bất chấp mọi loại outfit khác nhau.