Sức mạnh của Coinstrat trong việc gia tăng tài sản kỹ thuật số
Coinstrat là một công ty cung cấp dịch vụ tài chính cho cả cá nhân và doanh nghiệp trên toàn cầu. Nhà cung cấp này cung cấp một loạt các gói dịch vụ cho khách hàng, bao gồm tài khoản tiết kiệm với lãi suất ưu đãi, vay tiền USD với chi phí thấp và được đảm bảo an toàn bằng sử dụng tiền điện tử. Nền tảng của Coinstrat hỗ trợ cho việc vay tiền sử dụng stablecoin và các loại tiền điện tử lớn như Bitcoin, Ether, và các loại tiền điện tử khác được chọn dựa trên nhu cầu của khách hàng và tính khả dụng trên nền tảng của Coinstrat. Ngoài ra, giao dịch trên thị trường tiền điện tử tại nền tảng này đều hoàn toàn miễn phí.coinstratĐặc biệt, Coinstrat được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng và dịch vụ tài chính.

Họ có gì khác biệt so với các nền tảng khác?

Thật không ngoa khi nói rằng đây là cái tên mang nhiều nét khác biệt và nổi bật nhất so với nhiều công ty khác trong ngành tiền điện tử.

Đầu tiên Coinstrat có trụ sở tại Canada và được quản lý theo luật lệ tại đất nước này

Đây là một trong số ít các nền tảng tiết kiệm và vay thế chất bằng Crypto được đặt trụ sở tại Canada. Điểm khác biệt trên giúp nền tảng này gia tăng uy tín gấp nhiều lần trong ngành tiền điện tử trên thế giới. Đội ngũ Coinstrat luôn chú trọng việc tuân thủ theo các quy tắc, vì lợi ích của khách hàng là trên hết.canadaCoinstrat có trụ sở tại Canada

Đọc Thêm:  Top 4 công ty tài chính cho vay online uy tín nhất hiện nay

Thứ hai, nền tảng uy tín này được hỗ trợ bởi đông đảo các chuyên gia tài chính

Đó là những tên tuổi lớn trong ngành với kinh nghiệm thực chiến hàng chục năm. Đó là những người luôn tin tưởng vào sứ mệnh của tổ chức, sẵn sàng giúp cho hàng triệu người dùng có được lợi ích toàn diện nhất.

Thứ ba, Coinstrat sở hữu quy trình quản lý rủi ro đạt cấp cao nhất

Họ luôn chú trọng nâng cao chất lượng trong từng quy trình vận hành của mình. Đó là lý do vì sao chúng ta chưa bao giờ được chứng kiến bất kỳ ICO nào được tổ chức. Ngoài ra họ cũng không yêu cầu khách hàng phải nắm giữ bất kỳ token nào để có được lãi suất thấp.

Có một điều đáng để tự hào rằng: Danh mục vay của Coinstrat xuất sắc có được kết quả “như mơ”. Và không có bất kỳ khoản lỗ nào cho khách hàng của họ kể từ khi cho vay đến nay.

Cuối cùng, Coinstrat có một chiến lược bảo mật mạnh mẽ

bảo mật thông tin tại coinstratBảo mật thông tin là vấn đề quan trọng mà bất kỳ nền tảng nào cũng đặc biệt lưu tâm

Bảo mật luôn luôn được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu của nền tảng này. Họ đã và đang phát triển không ngừng các biện pháp kiểm soát và củng cố hệ thống an ninh của mình để bảo vệ khách hàng cũng như công ty trước nhiều mối đe dọa tinh vi. Cụ thể, hệ thống Coinstrat được xây dựng dựa trên nhiều tầng bảo mật chặt chẽ. Chúng tập trung vào tính minh bạch, quản lý rủi ro một cách chủ động. Đặc biệt, họ sử dụng toàn bộ nhân lực vào quy trình bảo mật và tăng cường sự tham gia của mình vào lĩnh vực tài chính để từng bước trở thành người dẫn đầu trong không gian tiền điện tử.

Đọc Thêm:  Home PayLater: Tận Hưởng Sự Thuận Tiện Khi Mua Sắm và Thanh Toán

Khách hàng sẽ có được những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ của Coinstrat?

Trong tất cả các quy trình từ dịch vụ khách hàng cho đến sản phẩm của họ đều đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi tung ra thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm dịch vụ vượt trội tại đây. Hãy cùng điểm qua những lợi ích bất ngờ mà Coinstrat cam kết mang lại cho bạn:

  • Tài khoản lãi suất cung cấp cho bạn khả năng thu về nhiều tiền điện tử hơn
  • Lãi suất kép được trả mỗi 2 tuần làm gia tăng đáng kể tiềm năng của các chủ tài khoản dài hạn
  • Thanh khoản nhanh chóng, giao dịch liền mạch
  • Khoản vay từ Coinstrat cho phép người dùng sử dụng tiền điện tử của mình làm tài sản thế chấp và nhận USD vào chính tài khoản ngân hàng cá nhân
  • Người dùng có thể tạo giao dịch dễ dàng giữa các tài sản khác nhau trong nền tảng
  • Tỷ giá hiển thị công khai khi giao dịch và không có bất kỳ chi phí ẩn nào

cho vay qua coinstratCó rất nhiều lợi ích khi lựa chọn nền tảng này

Người dùng cần lưu ý rằng Coinstrat không cung cấp lời khuyên tài chính hoặc thuế. Bạn nên xem xét thật kỹ các yếu tố trước khi quyết định sử dụng dịch vụ tại nền tảng này.

Câu chuyện kiểm soát tài chính

Tự do tài chính không còn là câu chuyện dài đằng đẵng của 10 năm hay 20 năm nữa. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có quyền ao ước chạm đến đỉnh cao của hành trình tự do tài chính. Đó chính là sứ mệnh mà đội ngũ các chuyên gia Coinstrat đã và đang nỗ lực thực hiện. Chúng ta có thể nhận thấy nền tảng tối ưu này đang cung cấp các dịch vụ ưu việt mà những ngân hàng lớn chưa làm được. Cụ thể như các vấn đề về mở tài khoản nhanh chóng, lãi suất hợp lý, miễn phí với tốc độ nhanh như chớp.

Đọc Thêm:  Tiền Ảo Liệu Có Được Coi Là Tài Sản Ở Việt Nam?

sứ mệnh Sứ mệnh mà Coinstrat hướng đến

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Coinstrat luôn hướng đến mục tiêu phá vỡ giới hạn của ngành công nghiệp tài chính. Đem đến ngày càng nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nói chung và cả những người không có tài khoản ngân hàng nói riêng. Từng bước đem đến tự do tài chính cho từng cá nhân thông qua tiền điện tử.

Cách thức hoạt động

Cách thức hoạt động vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn ở mức độ cao:

  • Ký thỏa thuận cho vay tài khoản số.
  • Khách hàng được mời vào các nhóm để trao đổi và cập nhật thông tin liên tục (Telegram, Whatsapp, Slack, v.v). Bộ phận giao dịch luôn sẵn sàng hỗ trợ thực hiện các yêu cầu của khách hàng.
  • Tiến hành thỏa thuận các điều khoản về lãi suất, ký quỹ, tài sản đảm bảo và thời hạn vay thông qua bảng điều khoản, điều kiện.
  • Khách hàng thực hiện việc chuyển tài sản thế chấp. Sau khi nhận được tài sản của người dùng, Coinstrat ngay lập tức gửi stablecoin hoặc fiat được yêu cầu.
  • Khách hàng thực hiện thanh toán lãi hàng tháng theo thỏa thuận.
  • Người dùng theo dõi tình trạng khoản vay và báo cáo thông qua tài khoản đã được thiết lập trên nền tảng này.

Đăng ký tài khoản Coinstrat tại đây!