Pod vape ngày càng trở nên phổ biến nhờ tính tiện dụng, hương vị cuốn hút, đa dạng. Vậy loại juice nào đang được ưa chuộng, được cộng đồng những người mê thuốc lá điện tử tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

Hãy cùng Mixipod điểm qua danh sách top 7+ loại tinh dầu pod ngon nhất, thơm nhất, nên thử một lần trong bài viết dưới đây.

Hầu hết loại tinh dầu trong thuốc lá điện tử đều có nguồn gốc từ chiết xuất các loại trái cây hoặc đồ uống, mang đến những mùi hương ngọt ngào, không gây mùi khó chịu như thuốc lá truyền thống. Dưới đây là danh sách top 7+ loại tinh dầu ngon nhất, thơm nhất mà anh em nên thử một lần:

Tinh dầu Salt Sweet 21 – Honeydew 30ML

Xếp đầu tiên trong danh sách chính là tinh dầu Salt Sweet 21 – Honeydew. Đây là một loại tinh dầu của Salt Nic mang hương vị quả dưa gang ngọt ngào pha chút bạc hà mát lạnh đầy độc đáo. Nồng độ nicotine của tinh dầu Juice Salt Sweet 21 đạt ở mức trung bình, dao động khoảng 30 đến 50mg.

Một lọ tinh dầu có dung tích khoảng 30ml cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong một khoảng thời gian khá dài. Dòng juice này khá đại trà, ai cũng có thể dùng được, kể cả người mới tập hút, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Đọc Thêm:  Nha Khoa Thủ Đức: Dịch Vụ Chăm Sóc Răng Miệng Chất Lượng và Uy Tín

Tinh dầu Juice Salt Sweet 21 với hương vị tươi mát và độc đáo

Salt Tropical House – Homeland Trip 30ML

Salt Tropical House – Homeland Trip là tinh dầu có hương thơm kết hợp của ba loại trái cây táo, đào, lê. Khi hút, người dùng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt êm, thanh thoát và có chút mát lạnh.

Nhìn chung, tinh dầu này khá dễ hút, vị nhẹ nhàng, vừa phải cùng mức giá phù hợp, chắc chắn sẽ phù hợp cho những ai đang bắt đầu làm quen với thuốc lá điện tử Vape. Hàm lượng nicotine đạt 50mg, phổ biến ở hầu hết các loại tinh dầu pod, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho các tín đồ vape.

Salt Tropical House – Homeland Trip một trong những loại tinh dầu ngon nhất, thơm nhất hiện nay

Salt Flavaco Cartel – Everly 30ML

Loại tinh dầu này là dòng Juice có xuất xứ từ Anh quốc và được nhập khẩu vào Việt Nam. Hương vị đặc trưng của Salt Flavaco Cartel – Everly là vị chua chua, hơi ngọt và có chút thanh nhẹ, giống như vị của những viên kẹo vị nho đen.

Hương tinh dầu này được đánh giá là tươi trẻ và vô cùng thanh mát, rất thích hợp cho những bạn ưa thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Salt Flavaco Cartel – Everly mang đến hương vị nho đen vô cùng thơm ngon

Salt Frozen Fruity – Iced Milk Banana 30ML

Iced Milk Banana là loại tinh dầu hương chuối. Vị của Juice Vape này thiên ngọt nhiều nhưng không bị cảm giác ngọt gắt ở cổ sau khi hút vào.

Đọc Thêm:  Trung Tâm Mắt Giả Với Hơn 1000 Ca điều trị Thành Công Tìm Lại sự tự tin Cho Bệnh Nhân khiếm khuyết mắt

Điểm nhất của tinh dầu này nằm ở hậu vị, anh em sẽ cảm nhận được vị bạc hà the mát, làm dịu lại sự ngọt của sữa chuối, chắc chắn sẽ khiến vị giác bùng nổ ngay lần hút đầu tiên.

Salt Frozen Fruity – Iced Milk Banana thơm ngon

Salt Tropical House – Island Trip 30ML

Tinh dầu Salt Tropical House là sự kết hợp cực kỳ sáng tạo giữa dứa, dừa và rượu rum. Hương thanh mát của dừa kết hợp với vị ngọt lịm của sữa dứa tạo nên mùi vị vô cùng cân bằng và hòa hợp. Hậu vị là một ít vị lạnh và chát nhẹ của rượu rum. Hương tinh dầu được tạo nên độc đáo, ấn tượng nhưng cũng khá dễ hút, phù hợp với đa dạng người dùng.

Hàm lượng nicotine ít, chỉ 30mg nên nhiều người mới tập hút cũng có thể thử và làm quen dễ dàng.

Tinh dầu Salt Tropical House với hương vị độc đáo

Cosmic Juice Saltnic 38MG/58MG

Tinh dầu của nhà Saltnic luôn được giới đam mê vape biết tới bởi mùi vị juice riêng biệt không lẫn đi đâu được. Hương tinh dầu này gây ấn tượng với người dùng bởi vị mát lạnh, đậm đà và vô cùng thơm ngon.

Cosmic Juice là line tinh dầu pod mới có xuất xứ từ Mỹ, với những hương vị làm bùng nổ vị giác và juice salt nic, tạo phản ứng kích thích vị giác mạnh mẽ. Đây là dòng juice có dung tích 38ml, nồng độ nicotine 58mg, khá an toàn cho người dùng, kể cả những anh em mới tập chơi.

Đọc Thêm:  Thùng Carton: Giải pháp đa năng cho đóng gói và vận chuyển

Vẫn là những hương vị trái cây đơn thuần nhưng Cosmic Juice có sự kết hợp không hề giống với bất cứ dòng Juice nào có mặt trên thị trường hiện nay, chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến làn gió mới trong trải nghiệm vaping của mọi người dùng.

Tinh dầu vape Cosmic Juice

Sweet 21 – Grape Pomegranate

Sản phẩm của Sweet 21 chắc chắn không còn xa lạ gì với các tín đồ Vape lâu năm. Tinh dầu Sweet – Nho lựu đặc trưng với vị chua ngọt thanh thanh mix với hương lựu đỏ cùng hậu vị mát lạnh của đá, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Lọ tinh dầu có dung tích: 30ml, xuất xứ từ Mỹ với nồng độ nicotine khá phổ biến ở hầu hết các loại juice khác, chỉ 30mg, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Sweet 21 – tinh dầu pod ngon, thơm và vô cùng ngọt ngào

Trên đây là top 7+ loại tinh dầu pod ngon nhất, thơm nhất mà anh em chơi vape nào cũng nên thử một lần. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, anh em sẽ lựa chọn được loại tinh dầu phù hợp để trải nghiệm.