Cách sửa lỗi hệ thống: java.sql.sqldataexception: ora-01840 siêu chuẩn

Khi bạn đang nộp báo cáo thuế mà lại gặp tình trạng thông báo ” lỗi hệ thống: java.sql.sqldataexception: ora-01840: input value not long enough for date format” như này lại không biết là lỗi do đâu ? Trong khi đó những lần trước bạn lại sử dụng kê khai thuế bình thường . Với lỗi này thì hôm nay daydore.com xin chia sẻ cho các bạn cách khắc phục nhé .

lỗi hệ thống: java.sql.sqldataexception: ora-01840

Nhưng trước khi đi vào khắc phục lỗi này thì mình xin liệt thêm những lỗi mà mọi người gặp phải tương tự cũng có thể sử dụng cách khắc phục chung nhé như :

Báo lỗi  “Lỗi hệ thống: java.sql.SQLSyntaxErrorException: ORA-01031: insufficient privileges”

Thực ra có rất nhiều người gặp phải trường hợp thông báo lỗi này và rất lo lắng nhưng đây không phải lỗi gây ra nhiều vấn đề . Bạn cần thực hiện cách khắc phục như sau :

Nguyên nhân gây lỗi :

Đây là lỗi phát sinh do thời gian trên máy tính của bạn sai so với thời gian thực báo cáo thuế . Chính vì thế thông báo “lỗi hệ thống: java.sql.sqldataexception: ora-01840: input value not long enough for date format “ là lỗi từ Website thuế cảnh báo cho bạn và yêu cầu cập nhập đúng thời gian lại .

lỗi hệ thống: java.sql.sqldataexception: ora-01840

Cách khắc phục :

Bước 1 : Trên màn hình Desktop hay còn gọi là màn hình máy tính bạn thấy biểu tượng Windows ở góc dưới cùng bên tay trái màn hình và kích chọn

Đọc Thêm:  Cách sửa lỗi không cài được Net Framework 3.5 trên Win 10 đơn giản

Bước 2 : Sau đó chúng ta tìm đến phần Control Panel rồi kích đúp chuột vào

Bước 3 : Khi màn hình điều khiển Control Panel hiển thị ra thì chúng ta tiếp tục tìm đến Regional and Language Options (hoặc trên Windows 7 là  Clock, Language, and Region )

Bước 4 : Khi kích vào thì bảng điều khiển mới hiển thị ra và chúng ta thực hiện như sau kích tiếp vào phần Set the time and date thì bảng điều khiển mới hiển thị ra .

Bước 5 : Bảng điều khiển mới mở ra thì sẽ hiển thị tiếp vào Change date and time… như hình dưới đây.

Bước 6 : Bảng điều khiển cài đặt lại thời gian hiển thị ra và chúng ta sẽ kích vào chỉnh sửa thời gian trực tiếp như hình dưới và sau khi điều chỉnh thời gian xong rồi chọn OK để hoàn tất .

Đó là những cách giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn lỗi hệ thống: java.sql.sqldataexception: ora-01840: input value not long enough for date format nhé . Nếu trong quá trình xử có vấn đề gì xin hãy Comment ở dưới để chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé .

Chúc các bạn thành công !

Trả lời