Bên cạnh câu hỏi liệu xe máy 50cc DKBike có tốt không thì mức giá hiện hành của các dòng xe máy thương hiệu DKBike được ưa chuộng nhất hiện nay cũng là mối quan tâm lớn của nhiều người. Bài viết dưới đây, Xe Điện Tốt sẽ giúp bạn khám phá những thông tin mới nhất và hữu ích nhất nhé!

Những mẫu xe máy DK Bike đáng mua nhất hiện nay

Xe máy DK Retro 50cc

Đây là một mẫu xe máy 50cc đang được ưa thích nhất hiện tại. Mẫu xe này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, có thể phù hợp với những bạn có vóc dáng nhỏ bé và cả những bạn cao lớn.

Phong cách hơi hướng cổ điển của xe được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu càng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mẫu xe này.

DK Retro được trang bị động cơ 4 thì với công nghệ sản xuất tiên tiến. Mẫu xe này còn có khả năng làm mát bằng không khí, giúp xe vận hành trơn tru, êm ái và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Xe máy 50cc DkBike Retro mang đậm phong cách cổ điển ,sang trọng

Xe máy 50cc DK Retro đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi tuyệt vời

Ngoài ra, xe máy 50cc DK Retro còn không bắt buộc người sử dụng phải có bằng lái nên càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Mặc dù vậy, khi tham gia lưu thông trên đường bộ bằng phương tiện này, bạn vẫn cần tuân thủ đúng luật an toàn giao thông và đội mũ bảo hiểm trên mỗi hành trình.

Đọc Thêm:  Bagi Givi Winner X: Từ A đến Z những điều bạn cần biết

Rong ruổi hết ngày dài cùng xe máy 50cc DK Retro

Xe máy DK Siri 50cc

Điểm ấn tượng đầu tiên của xe máy 50cc DK Siri nằm ở bộ tem thiết kế sành điệu, bộ vành đúc và hệ thống phanh đĩa của xe chắc chắn, an toàn cho hành trình dài. Đối với những người mới tập đi xe chưa có tay lái vững thì xe máy DK Siri 50cc cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Hiện nay, xe máy 50cc DK Siri cho ra mắt tới 5 gam màu sắc khác nhau để đáp ứng tốt nhất có thể yêu cầu, thị hiếu và sở thích của khách hàng: trắng đỏ, cam đen, đỏ đen, đen đỏ, xanh ngọc, ghi sần.

Bên cạnh đó, xe máy 50cc DK Siri còn được trang bị thêm khả năng giảm sóc tối ưu ống lồng giảm chấn thủy lực trước và sau. Nhờ vậy, khi di chuyển trên xe, người lái luôn cảm thấy êm ái, thoải mái.

Động cơ vận hành bền bỉ cũng giúp xe có thể chinh phục được mọi loại địa hình và đem đến những chuyến đi an toàn nhất.

Xe máy 50cc Dk Siri- sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng

Xe máy DK Ways 50cc

Xe máy 50cc DK Ways cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay vì có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng.

Xe được thiết kế với phong cách khỏe khoắn, năng động và không kém phần phong cách. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mẫu xe này đã khiến nhiều gen Z “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đọc Thêm:  Top 4 mẫu xe máy điện Vinfast được ưa chuộng NHẤT hiện nay

Xe máy 50cc DK Ways được trang bị thêm hệ thống giảm xóc trước lồng giảm chấn thủy lực và lò xo trụ giảm chấn thủy lực ở phía sau để luôn đảm bảo sự vận hành êm ái trên mọi kiểu loại địa hình phức tạp.

Xe máy 50cc DK Ways- một sự lựa chọn lý tưởng, giúp chinh phục mọi địa hình

Bảng giá xe máy điện 50cc DkBike mới nhất tại Xe Điện Tốt

Giá thành của các mẫu xe DkBike 50cc trên thị trường hiện nay được đánh giá là phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điển hình như là đối tượng học sinh, sinh viên, những người có thu nhập trung bình- thấp,… Những người có thu nhập cao hơn cũng dành tặng cho những mẫu xe 50cc của DkBike sự đánh giá khá cao về khả năng vận hành, sự êm ái, thiết kế phong cách,…

Dưới đây là bảng giá xe máy điện DKBike:

Loại xe Giá bán

Xe máy DK Roma SX 50cc

22.900.000 VND
Xe máy DK Retro 50cc 15.900.000 VND
Xe máy điện DK Siri 50cc 15.500.000 VND
Xe máy điện DK Ways 50cc 14.990.000 VND

Địa điểm cung cấp xe máy 50cc uy tín tại Hà Nội

Với mong muốn có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, Xe Điện Tốt luôn luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm xe đạp, xe máy chất lượng uy tín và đảm bảo. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của Xe Điện Tốt và sản phẩm của công ty.

Đọc Thêm:  Cho thuê container lạnh cần chú ý những gì?

Xe Điện Tốt – địa điểm cung cấp xe máy 50CC uy tín tại Hà Nội

Xe Điện Tốt cung cấp các sản phẩm xe máy 50cc nói riêng hay các sản phẩm khác nói chung với sự đa dạng lớn về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhằm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Xe Điện Tốt luôn được đảm bảo về đầu ra chất lượng với mức giá phải chăng và hợp lý. Do vậy, các sản phẩm của Xe Điện Tốt đều có thể đáp ứng nhu cầu, khả năng tài chính của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xe Điện Tốt

Địa chỉ: 43 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0888 337 000

Email: cskh@xedienTOT.vn