4 chiếc máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện đáng mua nhất 2018

Máy giặt đang là một phần không thể thiếu trong các khu vực gia đình hiện nay , nó không chỉ giúp chúng ta giảm bớt đi được các gánh nặng về công việc giũ quần áo hằng ngày mà nó còn giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian hơn. Thường thì 1 chiếc máy giặt gia đình cũng chỉ có mức giá giao động từ 3 triệu cho đến 15 triệu 1 chiếc máy có công suất từ 5kg cho đến 12kg / 1 mẻ giặt .

Thực ra khi mua máy giặt thì chúng cũng cần phải tìm hiểu về thương hiệu , máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện . Chính vì thế việc lựa chọn 1 dòng sản phẩm cho gia đình mình cũng gây ra mất nhiều thời gian và công sức để tìm và chọn mua máy giặt .

Như chúng ta thấy thì trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu máy giặt cạnh tranh nhau, mỗi một thương hiệu chúng ta thấy đều có 1 điểm mạnh riêng . Cũng có thương hiệu chuyên về các ứng dụng thông minh , có những thương hiệu chỉ chú trọng vào bên ngoài và có những thương hiệu chỉ chú trọng về chất lượng và độ bền .

Nhưng trước khi đi mua máy giặt mình xin lưu ý một số vấn đề chúng ta cần phải biết trước khi đi tìm mua máy giặt đó là : Tìm hiểu về thương hiệu , trọng lượng giặt đồ , tốc độ vòng quay và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện nhé .

Vậy những chiếc máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ?

Theo cuộc khảo sát với hơn 10.000 hộ gia đình và sử dụng hầu hết các thương hiệu máy giặt trên thị trường hiện nay và chúng tôi đã tổng hợp ra 5 dòng máy giặt đạt chất lượng tốt và tiết kiệm điện nhất bao gồm :

  1. Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W1

    LG đang là một trong những thương hiệu gây ra khá nhiều sự đột biến trên thị trường các dòng máy giặt gia đình hiện nay , đây là dòng sản phẩm có chất lượng giặt và độ bền cao mà đang được khá nhiều người sử dụng. Với dòng sản phẩm này thì trên thị trường đang có mức giá chỉ từ10 triệu cho đến 11 triệu mà thôi nhưng nó đem lại cho chúng ta một chất lượng khá ổn định .

    máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện
    Đặc điểm nổi bật của máy giặt này :
    – Máy giặt LG FC1408S4W1 sử dụng với công nghệ giặt hơi nước Spa Steam loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, giúp chúng ta có thể hoàn toàn an tâm với các gia đình có trẻ nhỏ nhé .
    – Đặc biệt có tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại giúp chúng ta có thể hoàn toàn kiểm soát được trong quá trình giặt từ lượng nước, lượng bột giặt .
    – Sử dụng với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng giống hoàn toàn động tác khi chúng ta giặt bằng bàn tay giúp cho hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất .

  2. Máy giặt 8 Kg Electrolux EWF12853

    Thương hiệu Electrolux cũng không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay, đây là một trong những thương hiệu có khá nhiều tai tiếng trên thị trường hiện nay. Những năm trở lại đây thì Electrolux làm thêm 1 mảng nữa đó là sản xuất và lắp ráp máy giặt và máy giặt công nghiệp .
    Với sản phẩm Electrolux EWF12853 này thì đang được khá nhiều hộ gia đình và các tiệm giặt là nhỏ lẻ đang sử dụng khá nhiều . Dòng máy này đang có 2 ưu điểm mà người dùng đánh giá cao nhất đó là chất lượng giặt đồ tốt và khá tiết kiệm điện .

    máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện
    Đặc điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWF12853 :

    – Có khả năng vắt lên đến 1200 vòng / 1 phút giúp quần áo vắt kiệt nước hơn .
    – Sử dụng với công nghệ giặt hơi nước – Vapour Action giúp chúng ta có thể loại bỏ hoàn toàn đến 99% các tác nhân gây dị ứng có trên bề mặt vải .
    – Sử dụng công nghệ EcoInverter giúp tối ưu hóa công suất và hiệu quả giặt sạch, đồng hời giảm thiểu rung chấn và sờn rách
    – Chức năng mới quần áo Vapour Refresh giúp quần áo giảm bớt đi các lớp nhăn trên vải chỉ trong vòng 30 phút .

  3. Máy giặt 8 Kg Samsung WW80J54E0BW/SV

    Máy giặt Samsung đang trở nên làm mưa làm gió trên thị trường máy giặt gia đình hiện nay , họ không những chỉ tập trung các dòng sản phẩm công nghệ cao mà hiện nay họ ứng dụng sản xuất máy giặt dân sinh cũng khá là thành công .

    máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện

    Đặc điểm của máy giặt Samsung WW80J54E0BW/SV :
    – Máy giặt này được thiết kế khá đơn giản, gần gũi với người sử dụng .
    – Được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ cho máy giặt .
    – Đặc biệt điểm mạnh của máy giặt này còn là lồng giặt kim cương – có khả năng làm sạch hiệu quả.
    – Sạch giặt và tiết kiệm với năng hơn với công nghệ Eco Bubble.

  4. Máy giặt Inverter 9 KG Beko WMY 91283 PTLB2

    Tuy Beko là 1 thương hiệu mới trong lĩnh vực máy giặt nhưng nó để lại khá nhiều ấn tượng với người sử dụng . Đây là một thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ , chính vì thế chất lượng của dòng sản phẩm này như là 1 thương hiệu đại diện cho dòng máy giặt đến từ Châu Âu .

    máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện

    Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt này là :

    – Máy được sử dụng với công nghệ Inverter cho nên sản phẩm luôn có khả năng tiết kiệm điện và độ bền cao
    – Được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu khá bắt mắt
    – Sử dụng công nghệ AquaFushion Tech giúp tiết kiệm bột giặt đáng kể .
    – Có sử dụng giặt bằng nước nóng
    – Tự động vệ sinh lồng giặt một cách chuyên nghiệp .
    Sản phẩm này đang được bán trên thị trường có mức giá khoảng 10 triệu đồng

Đó là những mẫu máy giặt được người sử dụng nhiều và cho những phản hồi tốt nhất về chất lượng giặt đồ và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện khá tốt .

Từ khóa :

máy giặt tiết kiệm điện nước 2018 ,máy giặt tiết kiệm điện panasonic ,máy giặt tiết kiệm điện giá rẻ ,máy giặt tốt nhất trên thị trường  ,máy giặt hãng nào tốt nhất 2018 ,xếp hạng máy giặt ,so sánh máy giặt samsung và electrolux ,máy giặt beko có tốt không

Đọc Thêm:  [Đánh giá] máy giặt AQua có tốt không ? và cảm nhận sau 1 năm sử dụng

Trả lời