3 chủ đề tranh thêu tay đẹp nhất 2020

Theo thời gian, tranh thêu tay Việt Nam không ngừng phát triển và đa dạng hóa về mẫu mã. Là một người chơi tranh chuyên nghiệp hẳn bạn phải luôn cập nhật những xu hướng, chủ đề tranh thêu tay mới nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 3 chủ đề tranh thêu tay đẹp nhất năm 2020.

Tranh thêu tay Hoa Mẫu Đơn

Từ xa xưa, Mẫu đơn đã được người đời ưu ái gọi với cái tên “Bà chúa của các loài hoa”. Trong thời phong kiến, Mẫu đơn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của vua chúa hoặc quan lại, dân thường không được phép trồng loài hoa này.

Với nét đẹp lộng lẫy và rực rỡ cùng hương thơm ngọt ngào, hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả, đại diện cho phú quý cát tường. Chính vì vậy, người chơi tranh yêu thích và lựa chọn tranh thêu tay hoa mẫu đơn để treo trong không gian của mình với mong ước đem đến cho bản thân và gia đình nhiều tài lộc, phú quý, giàu sang và thành công.

Không chỉ vậy, hoa mẫu đơn còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thủy chung, hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình hòa thuận, con đàn cháu đống. Treo tranh thêu tay hoa mẫu đơn trong phòng ngủ giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong tình yêu, đặc biệt tốt với người độc thân. Còn đối với người đã có gia đình thì bức tranh thêu tay hoa mẫu đơn sẽ giúp đời sống vợ chồng tình cảm, mặn nồng, thắm thiết, thủy chung và lâu bền.

Đọc Thêm:  Xu hướng chọn sim phong thủy năm 2020

Tranh thêu tay Cửu ngư quần hội.

Một bức tranh luôn được người chơi tranh săn đón nhiệt tình bởi vẻ đẹp cũng như ý nghĩa phong thủy tốt lành mà nó mang lại chính là tranh thêu tay Cửu ngư quần hội.

Trong bức tranh thêu tay này, nổi bật là hình ảnh 9 con cá chép thỏa sức bơi lội trong dòng nước trong mát. 

Trong phong thủy, cá chép là con vật linh thiêng gắn liền với sự tích cá chép vượt ngũ môn hóa rồng. Chính vì vậy, cá chép là hiện thân của như ý cát tường, của tài lộc và sức khỏe. Ngoài ra, trong tiếng Hán, cá chép có cách đọc đồng âm với “Dư” trong dư dả, kết hợp với số 9 trong tiếng Hán là “Cửu”, có nghĩa là lâu dài, tạo nên hình ảnh 9 chú cá chép là biểu tượng cho sự dư dả lâu dài, bền vững.

Trong bức tranh thêu tay Cửu ngư quần hội thường có sự xuất hiện của hình ảnh hoa sen. Hoa sen mang vẻ đẹp giản dị, mộc mạc mà lại thanh tao, trong sạch. Không những thế, trong tiếng Hán, hoa sen là “Liên” đồng âm với chữ “Liên” trong liên tục.

Tất cả tạo nên tổng hòa cho bức tranh thêu tay Cửu ngư quần hội mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt tốt lành, biểu tượng cho sự dư dả liên hồi, “ Như cá gặp nước ”, giúp cho gia chủ có cuộc sống dồi dào sức khỏe, giàu sang phú quý, vạn sự như ý, đường công danh sự nghiệp được thuận lợi và hanh thông.

Đọc Thêm:  Địa chỉ cung cấp vòng tay trầm hương tại Hà Nội uy tín 100%

Tranh thêu tay Mã đáo thành công.

Tranh thêu tay Mã đáo thành công hay còn gọi là tranh bát mã là bức tranh thêu có thể nói là phổ biến và thường thấy nhất, đặc biệt là trong những dịp khai trương và tân gia. 

Không chỉ sở hữu họa tiết độc đáo và sắc sảo, bức tranh Mã đáo thành công còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

Trong bức tranh là hình ảnh 8 chú ngựa cùng phi nước đại về một phía tượng trưng cho sao bát bạch mang nhiều vượng khí, là biểu tượng của tiền tài, may mắn và thành công. Trong tiếng Hán, số 8 còn đọc là “Bát” đồng âm với chữ “Phát” trong “phát đạt”, chính vì thế bức tranh này rất được ưu ái trong kinh doanh.

Mã Đáo Thành Công là tên gọi của bức tranh và cũng chính là lời chúc thành công, thuận lợi và may mắn đến người sở hữu. Tranh thêu Mã đáo thành công rất hay được lựa chọn để làm quà trong dịp tân gia hoặc khai trương, đây hẳn sẽ là một món quà vô cùng đặc biệt, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Trên đây là 3 chủ đề tranh thêu tay đẹp và được nhiều người chơi tranh săn đón nhất năm 2019. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho bản thân, gia đình hay bạn bè những mẫu tranh phù hợp nhất. 

Để sở hữu những tác phẩm tranh thêu tay đẹp và chất lượng nhất, bạn đọc có thể tìm đến với công ty Thêu Việt. Thêu Việt là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm tranh thêu tay. Mỗi sản phẩm tranh thêu tay của công ty đều được thực hiện bởi những nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm, có thể đảm bảo về độ đẹp, bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm của Thêu Việt cũng đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng.

Đọc Thêm:  10 Ngôi Chùa Hà Nội Đẹp Cầu An Linh Thiêng Từ Hà Nội Top 10

Quý khách muốn mua hàng quan thông vui lòng liên hệ qua những thông tin sau:

Website: theuviet.com

Địa chỉ: 64A phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3734 9801.