So sánh máy xịt rửa cao áp Lutian LT 210G và Ergen EN 6708

Với mức giá tiền, thông số kỹ thuật, động cơ tương đương nhau, hai máy xịt rửa cao áp dành cho gia đình Lutian LT 210G và Ergen EN 6708 khiến người dùng phân vân ít nhiều khi chọn mua.

Đặc điểm chung của hai máy rửa xe cao áp

Thứ nhất: Cùng là dòng máy rửa xe gia đình

LT 210G và EN 6708 cùng là máy rửa xe mini dành cho gia đình, từ thiết kế đến các tính năng xịt rửa, đều phù hợp với các công việc xịt rửa cơ bản.

Thứ 2: Cùng có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ

Cả hai máy bơm nước rửa xe đều có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, việc bạn di chuyển giữa các khu vực để xịt rửa và bảo quản dễ dàng hơn.

Tuy máy sử dụng mô tơ cảm ứng từ, có trọng lượng nặng hơn nhưng với thiết kế tay xách, thân máy nhỏ gọn, người dùng không phải lo lắng đến việc Lutian LT 210G và Ergen EN 6708 không có bánh xe sẽ khó di chuyển.

Thứ 3: Vỏ máy có khả năng chống nước, đảm bảo an toàn về điện

Vỏ máy rửa xe gia đình Ergen và Lutian cùng có khả năng chống nước, với chỉ số chống nước IPX cao, bảo vệ bộ phận điện bên trong hiệu quả hơn. Trong các trường hợp không may các giọt nước có bắn lên thân máy, bạn chỉ cần rút nguồn điện và lấy giấy khô vệ sinh máy là được.

Đây là một thiết kế khá an toàn, đặc biệt với thiết bị điện như máy rửa xe, một điểm cộng rất lớn cho nhà sản xuất Ergen và Lutian.

Thứ 4: Máy bơm nước rửa xe đi kèm đầy đủ phụ kiện

Lutian LT 210G và Ergen EN 6708 cùng được đi kèm với đầy đủ phụ kiện xịt rửa: một máy chính, dây phun áp lực, dây kết nối nguồn nước, súng phun ngắn, đầu phun hóa chất, bộ cút kết nối nguồn nước. Khi mua về bạn chỉ cần lắp đặt và sử dụng, không cần mua sắm thêm bất kì phụ kiện nào nữa.

Đọc Thêm:  4 chiếc máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện đáng mua nhất 2018

Ở phần phụ kiện máy rửa xe Ergen EN 6708 có phần nhỉnh hơn khi được đi kèm với một thân phun, bạn có thể sử dụng máy với bánh súng ngắn hoặc báng súng dài linh hoạt hơn.

Thứ 5: Chỉnh tia nước tại đầu phun

Bạn có thể điều chỉnh tia nước chụm hay xòe vô cùng đơn giản trên chính đầu phun của súng, đầu phun kết hợp với báng súng ngắn nên việc bạn điều chỉnh dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.

Với đầu phun thẳng bạn sử dụng trong giai đoạn đầu tiên khi xịt rửa để làm sạch các bụi nhỏ và làm ẩm các vết bẩn đã bám bẩn lâu ngày.

Đầu phun xòe sẽ có khả năng rửa trôi xà phòng xong khi bạn dùng bình phun hóa chất. Như vậy chỉ với một đầu phun đi kèm nhưng EN 6708 và LT 210G đã có thể giúp bạn hoàn thành mọi giai đoạn xịt rửa dễ dàng.

Thứ 6: Máy rửa xe gia đình được đi kèm với đầu phun hóa chất

Người dùng cần hiểu rõ ràng, đầu phun hóa chất khác với bình phun bọt tuyết, đầu phun hóa chất này chỉ có khả năng phun xà phòng, dung dịch rửa, không có tác dụng tạo bọt tuyết.

Bạn sẽ lắp trực tiếp đầu phun này lên súng phun, bạn không phải động tay vào hóa chất xịt rửa như các phương pháp rửa xe truyền thống.

Bình hóa chất còn có khả năng tiết kiệm chất tẩy rửa, tiết kiệm chi phí khi sử dụng cho gia đình bạn.

Thứ 7: Có khả năng hút nước, ngắt nước khi nhả cò súng

Đây là hai tính năng người dùng đặc biệt quan tâm khi chọn mua bất kì loại máy rửa xe nào. Hiểu được tâm lý của người dùng, hãng Ergen và Lutian đã trang bị cho máy khả năng hút nước từ xô chậu, người dùng không cần mồi, không cần đến bể chứa quá lớn khi máy làm việc.

Bạn cần lưu ý, xô chậu chứa nước có dung tích khoảng 20 – 30 lít để đảm bảo áp lực xịt rửa cho máy.

Lutian LT 210G và Ergen EN 6708 còn có khả năng ngắt nước khi bạn nhả cò súng (động cơ vẫn hoạt động), giúp cho các thao tác của người dùng dễ dàng hơn, tiết kiệm điện nước tối đa khi xịt rửa.

Đọc Thêm:  Đánh giá máy giặt LG WD 8600 sau 2 tháng sử dụng tại gia đình

Thứ 8: Khóa cò súng an toàn

Khi bạn nhả cò súng để ngắt nước, nhằm đảm bảo nâng cao tính năng an toàn cho người dùng, cả hai báng súng máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G và Ergen EN 6708 cùng có khả năng khóa cò, vô hiệu quả hoạt động của súng. Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Thứ 9: Cùng sở hữu mô tơ cảm ứng từ

Ở máy rửa xe truyền thống sẽ sử dụng mô tơ chổi than, đến dòng máy rửa xe cao áp hiện nay, đều được ứng dụng mô tơ cảm ứng từ. Với khả năng làm việc mạnh mẽ hơn, thời gian làm việc liên tục lớn và đảm bảo cường độ làm việc cao.

Mô tơ chổi than ở Lutian LT 210G và Ergen EN 6708 giúp máy vận hành êm ái, gần như không gây ra tiếng ồn khi vận hành, từ đó tuổi thọ của sản phẩm được nâng lên đáng kể.

Thứ 10: Dây phun áp lực cùng độ dài 8m

Đây là mức dây dài nhất trong dòng máy rửa xe gia đình hiện nay, với 8m dây, bạn sẽ hạn chế tối đa thao tác di chuyển máy khi sử dụng. Dây cao áp được làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền rất lớn, lo lo rỉ khi sử dụng.

Điểm khác nhau giữa Lutian LT 210G và Ergen EN 6708

Tuy sở hữu nhiều đặc điểm chung nhưng hai máy rửa xe gia đình mơ tơ từ cũng sở hữu nhiều điểm riêng, đặc biệt là thông số kỹ thuật:

Điểm khác biệt đầu tiền là công suất

Công suất xịt rửa ở máy rửa xe gia đình Ergen EN 6708 có phần mạnh mẽ hơn lên đến 2300W, còn ở Lutian LT 210G chỉ 1600W.

Với mức chênh lệch này, nếu bạn có nhu cầu chọn mua thiết bị xịt rửa công suất mạnh hãy chọn Ergen 6708, để xịt rửa tường nhà hay vệ sinh sàn nhà thường xuyên.

Còn dù cho Lutian LT 210G chỉ 1600W nhưng cũng đủ để bạn tự rửa xe máy, ô tô tại nhà.

Đọc Thêm:  Ghế matxa hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả

Điểm khác thứ 2 là áp lực xịt rửa

Tuy mức chênh lệch không quá lớn, Ergen EN 6708 có áp tối đa 120bar, còn LT 210G 110bar. Khi vào quá trình xịt rửa, bạn sẽ nhận thấy Ergen kết hợp với công suất lớn khi thực hiện các công việc cần đến áp lực và công suất mạnh sẽ nhỉnh hơn chút.

Điểm khác biệt thứ 3 là súng phun

Tuy cùng sở hữu súng phun ngắn nhưng Ergen còn được đi kèm với một thân phun, biến báng súng ngắn thành báng súng dài, linh động hơn cho người dùng khi thực hiện nhiều công việc xịt rửa.

Điểm khác biệt thứ 4 là đầu bơm

Đây là điểm cộng lớn cho Lutian 120G 1600 và giúp sản phẩm có thể làm việc mạnh mẽ. Đầu bơm được làm từ kim loại tăng độ bền và sức tải cho động cơ.

Thêm vào đó, nhiệt độ nước cấp máy có thể làm việc lên đến 50 độ C, trong khí đó Ergen 6708 chỉ có 40 độ.

Nên mua máy rửa xe Ergen 6708 hay máy rửa xe Lutian 1600W 210G

Mức giá thành tương đương nhau, nhiều điểm chung giống nhau, chỉ khác biệt ở công suất, áp lực và đầu bơm nên nhiều người dùng thực sự phân vân giữa hai máy rửa xe gia đình này.

Bạn sẽ mua máy rửa xe gia đình Ergen 6708 khi muốn sở hữu máy rửa xe có công suất mạnh, có đồng hồ hiển thị áp lực làm việc.

Còn bạn sẽ mua máy rửa xe 1600W Lutian 1600W 210G khi muốn sở hữu sản phẩm có đầu bơm chắc chắn, độ bền lớn.

Khi có nhu cầu đặt mua hai sản phẩm này, máy rửa xe gia đình, máy rửa xe chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay tới Maydochuyendung.com để được sở hữu hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Ngoài truy cập website bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222

Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

sales@thbvn.com, info@thbvn.com

Website: maydochuyendung.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6686 0682

Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

luan@thbvn.com, sales@thbvn.com