iPhone 14 Pro Max – Siêu phẩm dẫn đầu xu hướng công nghệ năm 2022

iPhone 14 Pro Max xuất hiện trong buổi ra mắt ngày 7/9 vừa qua của Apple đã tạo nên một làn sóng mạnh trong giới công nghệ. Người dùng trên khắp thế giới không ngừng bàn tán về những thay đổi ngoạn mục của siêu phẩm cao cấp nhất iPhone 14 series.

1. Những nâng cấp vượt trội chỉ có trên iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max trở thành phiên bản cao cấp nhất của iPhone 14 series bởi những nâng cấp chưa từng có trong lịch sử iPhone. Apple đã vô cùng tinh tế khi xóa bỏ quan ngại về thời lượng pin của người dùng đồng thời có những nâng cấp về cấu hình và diện mạo giúp iPhone 14 Pro Max vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản còn lại cùng thế hệ.  

1.1. Sạc nhanh – Dùng lâu, xóa bỏ quan ngại về thời lượng pin

Nếu các dòng iPhone trước đây đều vướng phải rào cản về thời lượng pin thì iPhone 14 Pro Max đã giải quyết triệt để quan ngại đó. Một viên pin có dung lượng lớn hơn đã giúp cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng của iPhone 14 Pro Max. Cụ thể, người dùng có thể sử dụng liên tục 29 giờ đồng hồ nếu máy được sạc đầy 100%. Thời gian sạc cũng rất đáng chú ý, 50% pin được sạc đầy chỉ trong vòng 30 phút.

Đọc Thêm:  Cách sửa lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ RPC S-7 AEC-0 nhanh chóng

iphone-14-pro-max-sieu-pham-dan-dau-xu-huong-cong-nghe-nam-2022-1

iPhone 14 Pro Max sở hữu thời gian sử dụng lên đến 29 giờ

1.2. Cá nhân hóa trải nghiệm nhờ màn hình luôn bật

Always on display cho phép người dùng có thể xem thông báo, đồng hồ,… ngay cả khi không thực hiện các thao tác bật và mở khóa màn hình. Với tốc độ làm mới 1hz, tính năng này sẽ giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ, kéo dài thời gian sử dụng của người dùng.

1.3. Thiết kế sang trọng cùng tính năng “đảo động”

Ranh giới dễ dàng nhận thấy nhất để phân biệt iPhone 14 Pro Max so với phiên bản tiêu chuẩn chính là ở thiết kế nút notch hình viên thuốc. Màn hình tai thỏ bị thay thế bởi dynamic island – “Đảo động” thay đổi linh hoạt hình dạng, tương thích với từng dạng thông báo. Dynamic island góp phần gia tăng diện tích màn hình, cung cấp màn hình hiển thị lớn hơn.

iphone-14-pro-max-sieu-pham-dan-dau-xu-huong-cong-nghe-nam-2022-2

“Đảo động” lần đầu tiên xuất hiện mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ

1.4. Độ sâu trường ảnh sắc nét với camera bức phá mọi góc chụp

Camera chính được nâng cấp lên 48MP cùng tiêu cự rộng và ống kính cảm biến lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Những nâng cấp về camera đã biến người dùng trở thành một photographer chuyên nghiệp, với khả năng quay chụp đỉnh cao. Chế độ điện ảnh cho phép bạn chỉnh sửa liền mạch với các cảnh quay chuyên nghiệp khác ở 4K ở tốc độ 24 hoặc 30 khung hình/giây.

Đọc Thêm:  [Đánh giá] điện thoại Ule Power 1 , 2 , 3 sau 2 tuần sử dụng

1.5. Trải nghiệm hiển thị chân thực trên màn hình Super Retina XDR

iPhone 14 Pro Max được trang bị màn hình 6.7 inches với công nghệ màn hình Super Retina XDR mở rộng. Màn hình Super Retina XDR sáng gấp đôi so với trước đây đạt đỉnh 2000 nits cải thiện chất lượng hiển thị chân thực. Ngoài ra, màn hình cực rộng cũng giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn.

1.6. Tốc độ xử lý chưa đến 1 giây nhờ Chip A16

Chipset A16 Bionic đi đầu trong công nghệ chipset hiện nay kết hợp cùng RAM LPDDR5 cho phép iPhone 14 Pro Max sở hữu hiệu năng siêu bứt phá. Chip A16 với 6 lõi CPU cùng 5 lõi GPU thêm 50% băng thông bộ nhớ cho đồ họa phức tạp trong các trò chơi di động mới nhất. Tốc độ xử lý của iPhone 14 Pro Max được đánh giá rất cao bởi sự trơn tru và mượt mà. Các trò chơi di động có đồ họa mạnh, dung lượng lớn cũng được xử lý một cách siêu nhanh.

iphone-14-pro-max-sieu-pham-dan-dau-xu-huong-cong-nghe-nam-2022-3

Chip A16 mang đến hiệu năng sử dụng cực khủng

Điện thoại iPhone 14 Pro Max mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại với diện mạo và ngoại hình nổi bật so với các dòng điện thoại khác cùng phân khúc. Những thay đổi mạnh mẽ về cấu hình như pin, camera, chipset,… chắc chắn đang là siêu phẩm công nghệ dẫn đầu xu hướng năm 2022.

2. Mua iPhone 14 Pro Max ở đâu uy tín?  

ShopDunk là đơn vị được Apple ủy quyền phân phối chính hãng tại Việt Nam, có thâm niên hơn 10 năm trong hoạt động cung cấp các sản phẩm nhà táo. Không chỉ cung cấp iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max mà ở đây còn có iPad, Apple Watch, Airpod,…

Đọc Thêm:  Đánh giá thời lượng pin thực tế của iPhone 12

Với chuỗi hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc, người dùng có thể dễ dàng linh hoạt lựa chọn địa điểm mua iPhone 14 Pro Max. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được:

  • Dịch vụ tận tâm: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết và sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng là sứ mệnh mà ShopDunk đã và đang thực hiện.
  • Chương trình ưu đãi: Nhằm hỗ trợ khách hàng mua được giá tốt nhất nên ShopDunk thường xuyên có những chương trình quà tặng, ưu đãi, giảm giá sâu,…
  • Chính sách bảo hành: Tất cả các sản phẩm mua tại ShopDunk đều được bảo hành chính hãng từ Apple, thủ tục bảo hành đơn giản, nhanh chóng.
  • Nhiều phương thức mua hàng: ShopDunk hỗ trợ người dùng phương thức thanh toán online qua VNPay, thanh toán trực tiếp, trả góp 0%,…

iphone-14-pro-max-sieu-pham-dan-dau-xu-huong-cong-nghe-nam-2022-4

Lựa chọn ShopDunk làm đơn vị cung cấp iPhone 14 Pro Max bạn chắc chắn sẽ hài lòng 

Đặt hàng iPhone 14 nói chung và iPhone 14 Pro Max nói riêng cũng vô cùng đơn giản. Nhanh tay liên hệ trực tiếp cửa hàng ShopDunk hoặc truy cập website để có thể đặt hàng và sở hữu ngay siêu phẩm trong năm nay từ nhà táo bạn nhé!

Hy vọng bài viết trên có thể giải đáp một phần nào thắc mắc của iFans và độc giả về iPhone 14 Pro Max. Những thay đổi và nâng cấp dành riêng cho iPhone 14 Pro Max chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng từ hiệu suất sử dụng đến thiết kế bên ngoài chiếc điện thoại đẳng cấp hàng đầu này mang lại.