Có phải công ty bđs vạn an phát lừa đảo không ?

Góc hỏi đápDanh mục đơn: Giải thíchCó phải công ty bđs vạn an phát lừa đảo không ?
Le Nhân viên hỏi 1 năm trước

Mình thấy mọi người đồn thổi nhưng không biết Có phải công ty bđs vạn an phát lừa đảo không ? , mình cũng nửa tin nửa không tin

21 Answers
hiệp trả lời 10 tháng trước

Lừa thì không. Nhưng cách marketing thì treo đầu dê bán thịt chó. Kêu xem đất thành phố nhưng chở đi vùng ven, tuy nhiên đa phần cty bds trên thành phố HCM đều dùng phương pháp đó chứ không riêng cty này.

Lê Phạm Khoa trả lời 2 tháng trước

Bạn vào google review của Công ty này xem các comment từ điểm thấp nhất sẽ thấy bộ mặt thật của công ty này. Không hiểu sao một Công ty lừa đảo trắng trợn như vậy mà vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Phạm Đào trả lời 2 tháng trước

Nếu Vạn An Phát này là VAP kêu khách hàng tập họp ở nhà hàng Saphire 526 Điện Biên Phủ thì đáng cho 0 sao chứ ở đấy mà 1 sao, lừa đảo, hoàn toàn lừa đảo khách hàng, người khác thì không biết sao chứ tôi cần xem nhà ở quận 9, lên trang batdongsan kiếm thì thấy 1 căn đẹp gọi điện, một chị nghe máy và hẹn nhất định sáng t5 8h30 đến công ty em đưa giấy tờ để mình coi trước rồi gặp chủ nhà, đến thì thấy nó hẹn ngay nhà hàng, ko có văn phòng, hàng trăm người, cứ 1 khách hàng là 1 nv tư vấn, nói dong dài 1 hồi kêu để tiện dẫn mọi người cùng khu vực đi chung xe luôn, cứ tìm cách hướng tới đất nền mà t kiên quyết không chịu, đòi ra đúng quận 9 coi nhà thôi, nó kêu sẽ chở đi coi đất nền quận 9 rồi qua coi nhà, cũng nghi nghi hỏi nó lại 3-4 lần có chắc chắn đi Q9 ko, do phải xin nghỉ làm 1 buổi nhất định coi được. Nó thề hứa một hồi cái kêu chị cứ đi em chắc chắn chở đến nhà đó.
Tất cả có 3-4 xe cỡ 50 chỗ, nhét đầy kín người rồi chạy. Trên xe nào là xin thông tin bốc thăm trúng thưởng, chơi trò chơi tặng chiết khấu. Đi tới quận 2 vừa rẽ vô hướng Cát Lái có 1 khách hàng đòi xuống, tôi nghi nghi lên mạng search thì thấy có người đăng từng bị nó lừa chở đi Đồng Nai. Tôi thấy nó vừa rẽ vào cao tốc thì làm lớn lên kêu chở đi đâu vậy, mãi nó mới chịu nói chở đi Long Thành, khốn nạn thật chớ, t kêu nó giải quyết, cả quản lý, nhân viên mấy đứa bu lại nói chị nói nhỏ thôi, bình tĩnh, chị xuống đi tụi em sắp xếp xe chở về. Nó thả tôi và bạn tôi xuống ngay giữa đường cao tốc kêu có xe đến rước. Khốn nạn, đứng giữa đường muốn khóc luôn, may mới vô cao tốc được xíu, đi bộ ngược ra bắt Grab về.

Thiêu Nhi trả lời 2 tháng trước

phước bình long thành khi nao ra sổ hồng . 2 năm rùi !

Hồng Hạnh trả lời 2 tháng trước

Nhân viên tư vấn tên Tùng làm việc quá vô trách nhiệm hứa với tôi Lên đặt cọc giữ chỗ nếu ko lây trả lại tiền tới khi tôi yêu cầu trả lại hợp đồng thì lãng tránh gọi ko nghe máy nhắn tin ko trả lời .!
Tôi may mắn hơn mọi người là có ghi âm lại tất cả nên tôi sẻ nhờ đến pháp luật làm tới cùng vụ này .!
Ăn không đồng tiền xương máu mồ hôi nước mắt của người ta mà sống thì Quá vô liêm sĩ .!
lừa đảo khách hàng chuộc lợi cho bản thân và công ty.!

Nguyễn Hồng Vân trả lời 2 tháng trước

Đúng là quy trình lừa đảo mọi người đừng nghe theo và nên cảnh giác, giá đất và vị trí toàn là tin ảo, khi mình đến nơi nó có cả đoàn xe chở mình đi xem đất, 30% là khách( có cả người giả dạng là khách), 70% là nhân viên của nó, mỗi người nó thuê để ngồi kèm với một khách hàng mới, nó sẽ nói là đã mua của cty này rồi để thu phuc niềm tin của mình đó,lên đến nơi nó làm như một hội chợ và thu hút bằng những giải thưởng, bạn nên nhớ cầm sổ hồng trên tay chưa chắc là sổ hồng thật, nói chung mọi người cẩn thận đừng để mình bị lừa, nó k khác Alibaba đâu mọi người, có điều nó khác về quy trình lừa đảo thôi, ai đánh giá 5 sao là họ hàng của nó các bạn ạ, mình là nạn nhân nên muốn chia sẻ để mọi người biết, tất cả đều là chiêu trò của lũ nhân viên được cty nó huấn luyện, khi đặt cọc xong đến ngày lên thanh toán nó sẽ nói là có người khác mua rồi, nếu k mua thì mình bị mất cọc, bất động sản sẽ có ngày bất động đậy thôi

Nguyen Hoai Linh trả lời 2 tháng trước

Tụi này đúng là lừa đảo đó mọi người, nó không khác Alibaba đâu, nếu mọi người vướng vào thì về mặt pháp lý mọi người thua nó đấy, toi cũng là nạn nhân đây, cẩn thận những đánh giá 5 sao nhe mọi người, khách hàng ngồi cạnh mình là người của nó sắp xếp hết đấy , đừng để nhân viên tụi nó thuyết phục mình, nó đưa mình lên xe tham quan mà k hề có thông báo trước,vì nó đã sắp xếp trc,chính xác là lừa đảo co quy mô

Võ Thành Lập trả lời 2 tháng trước

Tự vẽ dự án trên đất nông nghiêp. Cho vô sổ đen vĩnh viễn. . . . . .

Phan V. Danh trả lời 2 tháng trước

Lừa đảo với một quy trình chặt chẽ nhằm đưa khách hàng vào bẫy.
Những bạn nhân viên nhìn mặt cũng sáng sủa và rất trẻ trung mà sao lại tiếp tay cho hoạt động trơ trẽn như vậy.

Ngô Hùng Lê trả lời 2 tháng trước

Tôi cũng là nạn nhân giống bạn Phan Phát ngày 9/12/2018. Không biết đây là chiến lược lừa đảo của công ty hay là do nhân viên có lòng tham dựng lên.
Trước đây vài ngày, tôi có lên Chợ tốt tìm đất ở Thủ Đức và đã tìm 1 lô đất ở đường Cây Keo- Hiệp Bình Phước. NV tư vấn báo giá là 30tr/m2 và bạn ấy báo ngày chủ nhật lên công ty để đc tư vấn. Lúc đó mình cũng thấy lo lo nên ngày 8/12/2018 tôi có lên dự án và chụp hình cho bạn ấy xác nhận có phải chỗ này ko thì bán ấy bảo chính xác. Và ngày Chủ nhật lên công ty theo địa chỉ mà bạn ấy chỉ (Ngay Văn Thánh) mà ko thấy cty đâu nhưng chỉ có 1 đội ngũ sales hùng hậu gần cả 100 người. Lúc đó ko hiểu sau tôi lại nghe lời cậu ta lên xe đẩy xuống Bà Rịa Vũng Tàu tham quan dự án Sea Dragon nào ấy. Trên đường đi, tôi hỏi sales là dẫn tôi đi đâu. Cậu ta lại nói là đi xuống Long Thành rồi nửa tiếng sau quay về Thủ Đức. Tôi vẫn nghe răm rắp. Khi đến Cổng chào Bà Rịa, cả đoàn mới tung sản phẩm của đất nền dự án Sea Dragon ra quản cáo kèm theo những chiết khấu lên đến 270 triệu trên 1 nền 1 tỷ3. Lúc này tôi mới biết mình bị lừa thật sự. Ném lao phải theo lao mắt công bán mình ra biên giới. Tôi xuống xem dự án thì hạ tầng gần làm xong. Tuy nhiên dân cư thì ko 1 bóng người. Sau khi cho dòm trên xe xong, họ ko cho xuống dự án mà chở vào 1 hội trường đã chuẩn bị kỹ. Lúc này họ dàn cảnh giành giựt nhau từng miếng đất để được mua giá rẻ ko khác 1 cái chợ. Và trên bàn tôi ngồi có 1 vài người đã sẵn sàng bung 50tr/m2 để đặt cọc. (Ko hiểu giới đầu tư mạnh tay ghê, đổ tiền tỷ cho 1 dự án mà mới tìm hiểu chưa đầy 1 tiếng thông qua NV sales).
Lúc đó NV thúc ép tôi mua đi, lô này e đăng ký a nha với lời chào mời như hàng hot. Tôi bực quá ra ngoài ngoài và đòi ra ngoài leo lên xe ra về. Thế là họ cho 1 chiếc về trước. Trên xe tôi về cùng có khoảng 30 người có hoàn cảnh giống tôi. Thật may tôi cũng về tới nhà an toàn nên dành cho cty 1 sao đó.
P/s: tôi ko biết đây có phải là chiến lược công ty hay không. Nhưng nếu đúng thì hãy dừng lại vì ảnh hưởng tới thương hiệu bấy lâu nay dàn dựng. Còn nếu do nhân viên thì hãy xem lại cách huấn luyện cho đúng với đạo đức của 1 nhân viêm sales.

Nguyễn Thắng trả lời 2 tháng trước

Dẫn xuông vung tàu , rồi đặt cọc mua đất roi tới ngày thanh toán thì noia đã bán cho người khác yêu cầu chuyển cọc mua lô khác của dự án sắp khai trường ,mình ko đồng ta thì kêu ko trả tiền cọc , đơn từ mình đã khởi kiện ra toà và gửi lên công an phú nhuận xem bọn này lừa đảo nta tới khi nào nữa

Chuong Vo trả lời 2 tháng trước

lừa đảo

Vu Vo trả lời 2 tháng trước

Nơi trao gửi niềm tin. Trao con mẹ mày. Bọn lừa đảo.

Phan Phat trả lời 2 tháng trước

gày 9/12/2018, giới thiệu là dự án bds tại quận 9, cuối cùng là chở đến dự án Sea Dragon ở Bà Rịa Vũng Tàu. Cũng có vài người bị gạt giống mình. Rất bức xúc. Cũng phải ngồi đợi đến giữa trưa để xe chở về. Mất cả ngày cuối tuần còn ôm cục tức vì bị gạt. Mong mọi người cẩn thận đừng bị lừa giống mình.

Duong Quy Nhon trả lời 2 tháng trước

Công ty Vạn An Phát này vừa lừa đảo vừa vô văn hoá, còn dùng bạo lực chèn ép khách hàng. Mọi người nên cẩn trọng!!!