Xu hướng chọn sim phong thủy năm 2020

Nếu trước đây khi mà điện thoại di động còn chưa phổ biến, số sim chỉ là một vật gắn liền với điện thoại có chức năng kết nối nghe gọi thì giờ đây khi chọn sim mọi người lại hết sức lưu tâm đến vấn đề phong thủy, số đẹp.

Đặc biệt, mỗi năm trôi qua xu hướng chọn sim số đẹp lại có những thay đổi khác nhau. Cùng tìm hiểu xu hướng chọn sim phong thủy năm 2020 trong bài viết này nhé!

Sim số đẹp

Sim phong thủy có phải sim số đẹp?

Trước hết chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem rốt cục sim phong thủy là gì? Sim phong thủy và sim số đẹp có phải là một hay không?

Sim phong thủy là một chiếc sim điện thoại bao gồm các dãy số được sắp xếp dựa trên nguyên tắc cổ học của Phương Đông, có tác dụng giúp gia tăng thêm nhiều vượng khí. Lựa chọn sim hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, công danh và tài lộc cho chủ nhân. Khi lựa chọn sim phong thủy người ta cần quan tâm đến các yếu tố như: Âm dương, ngũ hành, tuổi và mệnh của chủ nhân.

Ví Dụ: Người mệnh Thủy nên chọn sim mang hành Kim vì theo thuyết ngũ hành Kim sinh Thủy sẽ rất tốt thậm chí tốt hơn cả sim mệnh Thủy của họ, đồng thời nên tránh chọn sim thuộc các mệnh tương khắc với mệnh của mình vì sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh, công danh sau này.

Đối với sim số đẹp sẽ đánh giá trên các yếu tố như logic, dễ nhớ, ấn tượng… Một số loại sim số đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay như: Sim tam hoa, sim tứ quý, sim số tiến, sim lặp…

Đọc Thêm:  3 chủ đề tranh thêu tay đẹp nhất 2020

Sim Phong thủy có thực sự giúp cải vận

Bạn biết đấy, phong thủy đã được coi là một bộ môn khoa học chứ không phải là một tín ngưỡng. Những sự kiện, công việc quan trọng mọi người đều rất lưu tâm đến vấn đề phong thủy như xem giờ đẹp, ngày đẹp khai trương cửa hàng, doanh nghiệp để mong công việc kinh doanh thuận lợi, phát tài. Mua nhà xem hướng, xem mệnh để không phạm điều cấm kỵ trong phong thủy. Cưới hỏi xem tuổi, chọn ngày giờ đẹp để mong hôn nhân hạnh phúc lâu bền…

VỚI SIM SỐ CŨNG VẬY, điện thoại có thể thay mới khi có những mẫu thiết kế đẹp hơn, tính năng nổi bật hơn nhưng sim lại là vật gắn liền mãi với mỗi người và mỗi số đều là duy nhất chính vì thế việc lựa chọn sim phong thủy là điều rất cần thiết.

Sim phong thủy được đánh giá theo những nguyên tắc tính toán khắt khe của thuật kinh dịch phong thủy nên chỉ phù hợp với mệnh và tuổi nhất định. Do đó, mỗi dãy số sim phong thủy sẽ mang lại ý nghĩa với những đối tượng nhất định chứ không phải tất cả mọi người:

Sim phong thủy mang lại vận may, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Sim phong thủy giúp con đường công danh, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến. Chúng ta có thể nhận thấy ngày nay những doanh nhân giàu có, thành đạt luôn chọn cho mình một sim số đẹp hợp phong thủy vừa để mong may mắn, tiền tài vừa là cách thể hiện đẳng cấp và địa vị của bản thân.

Sim phong thủy

Xu hướng chọn Sim Phong thủy năm 2020

Chúng ta có rất nhiều công thức để chọn sim phong thủy như: tính sim phong thủy 4 số cuối bằng công thức chia 80, tính sim phong thủy theo âm dương, cách tính sim phong thủy theo quẻ dịch…, tuy nhiên luận theo sự thay đổi và phát triển của xã hội, xu hướng chọn sim phong thủy năm 2020 sẽ có một vài điểm khác so với những năm trước.

Đọc Thêm:  10 Ngôi Chùa Hà Nội Đẹp Cầu An Linh Thiêng Từ Hà Nội Top 10

Chọn sim phong thủy theo các con số may mắn:

  – Chọn sim phong thủy theo số sinh :

Trong các con số may mắn của chủ sở hữu thì số sinh là số may mắn cho từng người, và là con số bắt buộc phải tồn tại trong số sim đó và nằm ở vị trí hợp lý nhất.Thường số sinh được đặt ở vị trí cuối sim, hay nằm cạnh các con số khác để hỗ trợ nâng cao giá trị cho con số bên phải nó, hoặc đặt ở vị trí giữa các con số khắc nhau để cân bằng việc đó.

Cách tính số sinh: Cộng tất cả ngày tháng năm sinh dương của bạn lại và chia cho 9 và lấy số dư. Đó chính là số sinh của bạn.

VD: Bạn sinh ngày 14/6/1990 thì ta có phép tính: 1+4+6+1+9+9+0=30 chia 9 dư 3 => 3 là số sinh của người sinh ngày 14/6/1990

Chọn sim phong thủy theo số hợp mệnh niên :

Cách tính phong thủy sim còn được áp dụng theo số hợp mệnh người sử dụng. Để có thể tính phong thủy bằng cách này chúng ta cần xác định các con số may mắn ứng với mệnh cách của bản thân.Các con số may mắn này cần được xuất hiện ít nhất 1 lần trên dãy sim điện thoại mà bạn định sở hữu. Có như vậy mới đủ yếu tố để tính số sim phong thủy

Chọn sim phong thủy theo ngày tháng năm sinh:

Đây là cách tính phù hợp nhất để tìm ra 1 số sim hợp phong thủy, cách này sẽ dựa vào giờ sinh, ngày tháng năm sinh, theo mệnh và tuổi để tìm ra các con số cấu thành lên chiếc sim phong thủy hợp với bản thân

Để dễ hiểu hơn về cách tính sim phong thủy này hãy cùng xem ví dụ dưới đây:

Ví dụ: chủ sim là nam sinh ngày 1/1/1984 giờ tý (từ 23h – 1h)

Tức là chủ sim có ngày sinh âm lịch là 29/11/1983 là ngày Giáp Ngọ, Tháng Giáp Tý năm Quý Hợi. Sinh nhằm mệnh Thủy (Đại hải thủy – nước giữa biển). Ứng với ngũ hành mệnh thủy và các con số may mắn của bản mệnh, có thể chọn chiếc sim số: 0975 489 278. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích.

Đọc Thêm:  Tranh gốm sứ Bát Tràng có những loại nào, giá bao nhiêu ?

Theo thuyết âm dương, chiếc sim số này có tỉ lệ số dương và số âm là 4/4. Đây là một tỷ lệ rất đẹp.

Xét về các cặp số đẹp, chiếc sim số này có các số tiến như: 89 và 79 – Là những cặp số mang ý nghĩa đại cát đại lộc.

Xét về bản mệnh chủ là mệnh thủy, tương sinh với mệnh kim. Cách tính sim phong thủy cho mệnh cách này chính là chọn những số may mắn với mệnh kim để có thể tương sinh và hỗ trợ cho mệnh chủ. Các số may mắn của mệnh kim0, 2, 5, 6, 7, 8. Chiếc sim số này có đến 5/6 con số may mắn, tương sinh cho mệnh chủ.

Chính vì vậy đây là một chiếc sim số rất đẹp, điểm phù hợp đạt đến 10/10.

Cách chọn sim phong thủy theo công cụ:

Với các cách chọn sim phong thủy trên ít nhiều bạn cũng phải hoa mắt với các lý thuyết phong thủy, về cung mệnh, con số theo nó… Đại loại công cụ tìm sim phong thủy sẽ yêu cầu bạn nhập giờ sinh, ngày tháng năm sinh và công cụ sẽ sinh ra cho bạn 1 loạt các số sim hợp phong thủy với bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên hiểu qua chút về phong thủy sim của chính mình sau đó sử dụng công cụ tìm sim phong thủy để bước sau cùng chỉ để kiểm tra các con số sinh ra có phù hợp với kiến thức mình nắm được hay không.

Còn để KIỂM TRA SIM CÓ HỢP PHONG THỦY VỚI MÌNH HAY KHÔNG, bạn cũng có thể sử dụng thêm công cụ bói sim thay vì đọc tài liệu.

Chúc bạn tìm được 1 số sim hợp phong thủy với chính mình.