1001 câu chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa cho người thương của mình

Câu chúc ngủ ngon luôn là một trong những câu chúc chứa nhiều ý nghĩa nhất bởi nó là một câu chúc vừa mang tính quan tâm và vừa mang tính chất muốn quan tâm đến sức khỏe đối với người thương của mình. Thông thường thì với những ai mới yêu hay đang yêu đều không thể thiếu những câu chúc ngủ ngon cho người mình yêu được bởi nó giúp chúng ta gia tăng được tình cảm hơn và người kia cũng cảm thấy ấm lòng .

1001 câu chúc ngủ ngon

Thực ra nếu chúng ta chúc ngủ ngon với người thương hay bạn bè những câu chúc đơn giản như “chúc bạn ngủ ngon , chúc người ấy ngủ ngon hay g9 hoặc good night” ngày nào cũng thế thì thực sự đối phương của bạn cũng cảm thấy dần chán bạn hơn . Chính vì thế chúng ta cần phải biến tấu đi nhiều câu chúc sao cho thêm ý nghĩa hơn , sao cho có chút hồn và sự quan tâm ngay trong câu chúc đó .

Để không phải ngồi nghĩ nát óc chỉ vì mấy câu chúc ngủ ngon thì tôi xin chia sẻ những câu chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa giúp đối phương của bạn sẽ cảm thấy ấm lòng khi nghe những câu chúc này nhé .

1001 câu chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa :

  1. Câu chúc ngủ ngon cho đôi tình nhân

– Chúc người con gái anh yêu ngủ ngon và mơ giấc mơ thật đẹp nhé !

– Đã khuya rồi em ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe nhé . Cuối cùng a chúc em ngủ sâu và ngon giấc nhé !

– Cũng khuya rồi anh biết nhắn gì cho em nữa , nhưng có một mong muốn trong anh em sẽ là nàng công chúa được ngủ 1 giấc ngủ ngon giấc, mở những giấc mơ thật đẹp trong đó có anh nữa nhé . a y e ! Baby .

– Em (Vk) iu ah. Em(Vk) có biết tại sao tối nào 2 đứa mình cũng cần phải ngủ không? Bởi vì như thế mới có chúng ta đấy em ah.hj. Hẹn em trong giấc mơ đẹp nhé thiên thần của anh! I love You

– Châu Âu đang buông màn đêm, Châu Á cũng đang thiu thiu ngủ và Châu Mỹ đang tối dần rồi , chỉ còn lại đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Em biết đó là ai không ? và anh muốn gìn giữ mãi cho đôi mắt đó khỏe và sáng mãi bên anh . Chúc tình yêu của anh ngủ thật ngon và mơ về anh em nhé!

– Đã bao lần a đã thầm cảm ơn Thượng Đế đã “thả” em xuống trái đất này, nếu không có em thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây. Chúc Honey ngủ ngon nhé! Tình yêu của anh…

– 1 giấc ngủ là cả một bầu trời sức khỏe mà không phải ai cũng có , chính vì thế em chính là 1 bầu sức khỏe của anh . Cũng khuya rồi em nhớ ngủ sớm nhé . Chúc tình yêu của anh ngủ ngon nhé .

– Đêm đông lạnh nhớ đắp chăn ấm em nhé để có giấc ngủ sâu hơn và đẹp hơn . A luôn nghĩ về em thiên thần bé nhỏ của anh. Chúc e ngủ ngon nhé <3 .

– Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!!

– Đã khuya rồi a chỉ mong chiếc lá bên cửa khẽ rơi nhẹ để cho em có 1 giấc ngủ ngon .

– Anh xin lỗi em!. Hôm nay anh bị hạn chế nhắn tin cho em rồi… Hôm nay khám, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà em lại ngọt ngào số một. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!

– Nhớ em quá!”Ngủ ngoan nhé, ko được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây. (。◕‿◕。)

– Đêm nay anh không biết nhắn cho em gì hết ! anh chỉ biết bây giờ anh nhớ em rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon & ấm áp trong những giấc mơ…(mơ ve anh nhe!^^)

– Suốt ngày hôm nay bận rộn, không được nói chuyện với em, anh nhớ em nhiều lắm, thông cảm cho anh nhé. Em biết là anh yêu em nhiều lắm mà đúng không? Hj. Chúc em ngủ ngon nhé! Mãi yêu em! ~ ~ Sweet
– Một ngày nữa lại sắp trôi qua rồi ấy à. Không biết mình có phải là người cuối cùng nhắn tin cho ấy không ? Chúc ấy ngủ ngon và mơ thấy chàng hoàng tử của ấy nhé!

– Mỗi ngày anh lại yêu em nhiều hơn ngày hôm qua. Chúc em có giấc ngủ thật tuyệt vời..

– Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé! Yêu em <3 .

– Lạnh quá, ngủ hông được, nhớ em quá nhắn 1 tin cũng là có tội à . Ngủ ngon nhé, đắp chăn cho kín kẻo bị lạnh đấy.

2. Câu chúc ngủ ngon cho bạn bè

– Chúc bé con ngủ ngon! Bé to đi ngủ đây. Hẹn gặp lại vào sáng mai nhé!

– Chúc bạn và thằng hàng xóm ngủ ngon nhé

– Ngủ thôi bạn ngày mai còn chiến đấu , chúc bạn ngủ ngon mơ giấc mơ đẹp

– Đừng ngủ muộn dễ ảnh hưởng đến sức khỏe , nên mình chúc bạn ngủ ngon nhé .

– Đã khuya rồi xin chúc bạn ngủ ngon

3. Câu chúc ngủ ngon bằng tiếng anh

– As nite falls upon the land, it is time to sleep again. Sweet dreams, cover blanket tight

– No matter where you are… you are always in my thought! Good night.

– Every day I love you more than yesterday. Have a wonderful night.

Trả lời